Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ tân binh Bruno, HLV Solskjaer chê các chân sút MU

Chủ Nhật 02/02/2020 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Na Uy, Ole Solskjaer đã lên tiếng chê các tiền đạo M.U chưa hỗ trợ tốt cho Bruno Fernandes sau trận hòa 0-0 trước Wolves ở vòng 25 NHA.

 

Bruno Fernandes gia nhập MU trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 với giá 46,6 triệu bảng Anh kèm các phụ phí có thể lên tới gần 68 triệu bảng Anh. Và chỉ ít ngày sau khi chuyển tới Old Trafford, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã được HLV Solskjaer tung ra sân đá chính.

MU 0-0 Wolves Bruno Fernandes
Tân binh Bruno Fernandes nhận được những lời khen sau trận MU 0-0 Wolves.

Dù chưa thể ghi bàn hay kiến tạo để giúp M.U có 3 điểm nhưng Bruno Fernandes đã để lại những dấu ấn khá đậm nét lên lối chơi của Quỷ đỏ. Anh chính là người có nhiều cú sút nhất (5 lần dứt điểm), nhiều cú sút trúng đích nhất (2) và nhiều đường chuyền nhất (88) so với bất kỳ cầu thủ nào khác của Man United trong trận đấu đầu tiên của mình tại Old Trafford.

Chứng kiến những gì mà tân binh MU vừa thể hiện trước Wolves, HLV Solskjaer đã bình luận: "Các bạn có thể thấy Fernandes là một cầu thủ hàng đầu dù đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của cậu ấy cho Man United. Cậu ấy chưa thể tỏa sáng do phải thi đấu thấp hơn thường lệ. Fernandes cần thời gian thích nghi và để các đồng đội hiểu rõ hơn".

"Trong hiệp đấu đầu tiên, Bruno muốn các đồng đội di chuyển lên phía trước mình nhưng các cầu thủ tấn công của tôi đã không di chuyển đủ nhiều như cậu ấy mong đợi. Chúng tôi đã phải chuyển cậu ấy xuống sâu hơn để triển khai bóng. Cậu ấy sẽ sớm cho thấy mình là một sự bổ sung tuyệt vời”.

Xem trận đấu này, danh thủ Gary Neville lại ví màn ra mắt của tân binh Fernandes như một bản hợp đồng kỷ lục khác của Quỷ đỏ trước đây là Juan Veron. "Cậu ấy đã thích nghi khá tốt trong hiệp 2 nhưng khiến tôi nhớ tới Veron khi thi đấu như một số 10 ở hiệp 1", huyền thoại của MU tâm sự. 

Thống kê MU 0-0 Wolves: Ngày ra mắt của Fernandes
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 0-0 Wolves vòng 25 Premier League mùa giải 2019-20.
Hạ Southampton, Liverpool tạo ra khoảng cách điểm số lịch sử ở Premier League
Thắng 24 trận, hòa 1 trận sau 25 vòng đấu, CLB Liverpool đang tạo ra khoảng cách điểm số kỷ lục so với đối thủ bám đuổi.
3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 0-0 Wolves
MU mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Wolves, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X