Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Mourinho, huyền thoại Arsenal chỉ trích Scholes là đồ lắm lời

Thứ Năm 18/10/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David Seaman tỏ ra bất bình khi người đồng đội cũ trên tuyển Anh liên tục công kích HLV người Bồ Đào Nha cũng như Man Utd.

Thời gian gần đây khi mọi chuyện tạm thời yên ổn ở Old Trafford sau chiến thắng lội ngược dòng kịch tính trước Newcastle, thầy trò Jose Mourinho lại phải đau đầu với những lời chỉ trích đến từ huyền thoại Paul Scholes.

Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích HLV Jose Mourinho của MU hình ảnh
Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích HLV Jose Mourinho của MU

Cựu tiền vệ 42 tuổi dồn dập tấn công đội bóng cũ Man Utd khi đăng đàn phê phán HLV người Bồ Đào Nha rồi các ngôi sao Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, thậm chí mỉa mai đến Lionel Messi cũng sẽ chật vật chơi bóng ở Old Trafford thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, sự khó tính và hà khắc thái quá của Scholes khiến cho phần đông dư luận cảm thấy bất bình, trong đó có cả cựu thủ môn David Seaman. Huyền thoại Arsenal gửi gắm thông điệp khuyên bảo tương đối gắt đến người đồng đội cũ trên tuyển Anh:

“Paul Scholes nói Jose Mourinho rằng ông ấy cần ngưng kêu ca than vãn? Paul Scholes sao? Xin lỗi, vậy những gì anh đã và đang làm là như thế nào đây? Tôi không biết liệu những ý kiến đó có mang tính chất xây dựng hay không, nhưng dường như Paul Scholes đang tự cho mình cái quyền muốn nói gì thì nói vậy. Anh ấy đang thiếu công bằng, thật khác xa so với hình mẫu trầm lặng khi còn là cầu thủ.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận đại chiến với Chelsea trên đất khách Stamford Bridge.

Huyền thoại Man Utd đào sâu mâu thuẫn với Mourinho
Chỉ trích thầy trò HLV người Bồ Đào Nha hết lần này đến lần khác và giờ, Paul Scholes lên tiếng về những lời khen đối thủ nhưng mang hàm ý xỉa xói chính người...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X