Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Lukaku, Mourinho đôi co với huyền thoại MU

Thứ Hai 18/12/2017 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổ ra tranh cãi giữa huyền thoại và thuyền trưởng đương nhiệm của Man Utd xung quanh việc tiền đạo người Bỉ không ăn mừng bàn thắng vào lưới West Brom.

Bao ve Lukaku, Mourinho doi co voi huyen thoai MU hinh anh
Lukaku không cảm xúc dù ghi bàn cho MU

Màn trình diễn thảm họa trong trận derby Manchester là đỉnh điểm cho chuỗi 12 trận tịt ngòi đến 10 của Romelu Lukaku. Thế rồi ngay say đó, tiền đạo người Bỉ nổ súng trong hai trận đấu liên tiếp, trước Bournemouth và giờ West Brom. Tuy nhiên, việc anh không ăn mừng hay thể hiện cảm xúc hạn chế của mình đang gây ra tranh cãi trong lòng Old Trafford.

Có thể hiểu rằng Lukaku muốn dành sự tôn trọng cho đội bóng cũ của mình, ấy vậy mà anh cũng chẳng được tiền bối Gary Neville thông cảm. Phát biểu khó tính của huyền thoại Quỷ Đỏ sau trận thắng nhọc West Brom 1-2 MU: “Tại sao Lukaku không ăn mừng? Thật không thể nổi vẻ mặt không vui của cậu ấy khi đó. Cậu ấy nên ý thức mình phải phấn khích mỗi khi ghi bàn. Hãy thể hiện tình cảm và sự tôn trọng nhiều hơn với chính các CĐV của mình.”

Tuy nhiên ngay tức khắc, Jose Mourinho cũng lên tiếng đáp trả cựu hậu vệ huyền thoại người Anh hòng bảo vệ học trò. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Nhìn đi, tôi cũng đâu có ăn mừng nào, dù rằng có lẽ chẳng ai vui hơn tôi khi ấy đâu. Có thể sẽ khác nếu là tôi 15 năm trước nhưng theo thời gian, tôi trưởng thành hơn và biết tiết chế cảm xúc của mình hơn. Còn Romelu, West Brom là mái nhà xưa của cậu ấy và đơn giản vì tình yêu mà cậu ấy không nỡ ăn mừng mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X