Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Jose Mourinho, Wayne Rooney cảnh cáo một số cầu thủ Man Utd

Thứ Ba 09/10/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực bảo vệ Jose Mourinho, Wayne Rooney bóng gió chỉ trích một số cầu thủ Man Utd khi cho rằng họ chơi chưa đúng với khả năng.

Wayne Rooney bảo vệ Jose Mourinho

Man Utd mùa thứ ba dưới thời Jose Mourinho đang thi đấu thất vọng. Kết quả Man Utd 3-2 Newcastle chấm dứt chuỗi bốn trận chỉ biết hòa và thua nhưng cũng để lại nhiều bất an, khi "quỷ đỏ" để đối phương dẫn trước hai bàn chỉ sau 10 phút đầu trận ngay tại Old Trafford.

Wayne Rooney bảo vệ Jose Mourinho hình ảnh
Wayne Rooney bảo vệ Jose Mourinho khi muốn các cầu thủ Man Utd phải chơi tốt hơn.
Giới truyền thông Anh đánh giá chính Jose Mourinho là người tạo ra bất ổn khi gây mâu thuẫn với các học trò. Tuy nhiên, nhiều huyền thoại của Man Utd lại lên tiếng bảo vệ Mourinho, đồng thời công khai chỉ trích thái độ thi đấu của một số cầu thủ.
Cựu "quỷ đỏ" Wayne Rooney mới đây cũng cho rằng Mourinho không có lỗi: "Phong độ nghèo nàn là lỗi của cả tập thể nhưng Jose Mourinho là mục tiêu dễ dàng để chỉ trích. Huấn luyện viên có thể làm được rất nhiều nhưng khi bước ra sân, các cầu thủ mới mang tính quyết định". 

Chỉ trích các cầu thủ

Về phong độ nghèo nàn của Man Utd mùa này, giới truyền thông đánh giá một số cầu thủ như Paul Pogba, Anthony Martial hay Alexis Sanchez là nguyên nhân chính. Các cầu thủ này đều có bất đồng quan điểm với Mourinho dẫn tới việc thi đấu không đúng với phong độ, cũng như ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đội.
Nhung nghi hoac ve moi quan he giua Pogba va Mourinho duoc dat ra truoc tran dau giua Man Utd vs Newcastle.
Những nghi hoặc về mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang được đặt ra.

Nhận xét về điều này, Rooney khẳng định: "Đây là thời điểm khó khăn cho Man Utd, tôi biết Mourinho đang bị sa lầy. Với các cầu thủ cũng như huấn luyện viên, đây là khởi đầu đầy khó khăn. Nhưng tôi đã nói từ vài tuần trước, các cầu thủ phải đứng lên".
"Các cầu thủ phải chơi tốt hơn. Ý tôi là một số cầu thủ phải chơi tốt hơn".
Man Utd mùa này đang đứng thứ 8 trong BXH Premier League 2018-19, kém đội dẫn đầu Man City khoảng cách 8 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, "quỷ đỏ" sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân của Chelsea.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Man Utd 2018-19:


Sao World Cup 2018 muốn gia nhập M.U ngay trong tháng Giêng năm sau
Hậu vệ người Thụy Điển Andreas Granqvist mới đây đã có động thái cho thấy quyết tâm gia nhập Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sang năm.
Jose Mourinho đã làm gì với các cầu thủ sau trận thắng Newcaslte?
Romelu Lukaku đã tiết lộ về điều HLV Jose Mourinho làm với các cầu thủ sau khi Man Utd lội ngược dòng đánh bại Newcastle cuối tuần vừa rồi.
Chuyện các thủ môn: Người đắt nhất thế giới nói gì về người hay nhất?
Tân binh Kepa Arrizabalaga chia sẻ về đàn anh đồng hương David De Gea trước màn so găng ở trận đại chiến Chelsea vs Man Utd sau đây gần hai tuần.
Lội ngược dòng ngoạn mục, Mourinho vẫn chỉ điểm hai học trò gây thất vọng
Cặp đôi tài năng trẻ Marcus Rashford và Scott McTominay bị ông thầy người Bồ Đào Nha nhắc nhở về màn trình diễn và tâm lý nói chung trong trận thắng Man Utd...
Nổ to sau chiến thắng, Jose Mourinho bị huyền thoại Man Utd chỉ trích
Jose Mourinho bị chỉ trích bởi hai huyền thoại Manchester United sau những phát ngôn thiếu kiềm chế hướng về phía truyền thông sau màn lội ngược dòng với...
Man Utd thoát chết trước Newcastle: Ngày của những kẻ phản thầy
Phản thầy? Có lẽ nhiều người sẽ phải đặt ra câu hỏi như thế khi một trong những kẻ phản thầy là Paul Pogba đã cứu cho chiếc ghế của Jose Mourinho tại Old...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X