Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Ibra, Mourinho đấu khẩu lại cựu sao Man Utd

Thứ Năm 15/12/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Người đặc biệt” đá đểu ngược cựu tiền đạo Michael Owen sau những lời chỉ trích nhắm vào cậu học trò Thụy Điển.

Sau quãng thời gian tịt ngòi đầy thất vọng, phong độ của Zlatan Ibrahimovic đang tốt dần trở lại với 7 bàn trong 9 gần đây kể từ đầu tháng 11. Ấy vậy, những gì tiền đạo người Thụy Điển thể hiện vẫn là chưa đủ để khiến Michael Owen cảm thấy hài lòng. Không nhìn vào thành tích ghi bàn, cựu danh thủ của LiverpoolMan Utd chỉ trích màn trình diễn nói chung của Ibra khi anh thường xuyên để mất bóng dễ dàng và đẩy các đồng đội lâm vào thế khó.

Ibrahimovic van phai da tron ven 90 phut trong tran dau kho khan tai Odesa
Vì Ibrahimovic, HLV Mourinho sẵn sàng đấu võ mồm với cựu sao Michael Owen

Học trò cưng bị công kích một cách khá không đáng, Jose Mourinho chẳng dễ gì chịu nhún nhường mà bỏ qua. HLV người Bồ Đào Nha nhanh chóng phản pháo Owen với lời đá đểu: “Owen chắc chắn là chẳng bao giờ ưa Zlatan rồi, đơn giản cậu ta ghen tị việc mình không tài giỏi bằng Zlatan. Cứ chờ xem chỉ trong mùa giải này thôi, Zlatan sẽ ghi số bàn thắng bằng cả 3 năm cộng lại của Owen trong màu áo MU.”

Phát biểu của Mourinho được Owen theo dõi trực tiếp nhưng thay vì nóng mặt tức giận, cựu ngôi sao Real Madrid lại phá lên cười ngặt nghẽo với câu đáp trả ngay lập tức: “Tôi ghi ít bàn thật nhưng cũng ít khi nào mà chúng vô nghĩa cả. Đóng góp của tôi cho MU chắc chắn giá trị hơn Zlatan nhiều lần.”

17 bàn/52 trận đúng là thành tích mà Ibra đủ sức san bằngnhưng để tạo ra một khoảnh khắc bùng nổ cầu trường như Owen, như bàn thắng quyết định phút bù giờ đem về chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước hàng xóm kình địch Man City, cũng thật không dễ dàng chút nào cho siêu sao đã 35 tuổi.

Mặc dù từng khoác áo MU hay thậm chí thỏa ước nguyện vô địch Premier League tại đây, nhưng rõ ràng Owen vẫn mãi là một người con của Liverpool với những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp. Cựu tiền đạo 37 tuổi và HLV Mourinho đã kéo dài thêm cuộc khẩu chiến giữa những người MU và Liverpool trong thời gian gần đây. Trước đó,Jurgen Klopp cũng đã ra mặt đấu đá lại anh em nhà Neville sau khi thủ môn Loris Karius bị chê bai tài năng kém cỏi dẫn đến những sai lầm sơ đẳng trong khung thành The Kop.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X