Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Arsenal, huyền thoại MU bị mỉa mai “làm màu”

Thứ Bảy 25/08/2018 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Gary Neville đáp trả quan điểm, HLV Sam Allardyce lập tức phản pháo chuyện đồng nghiệp Unai Emery cần được kiên nhẫn trao thêm thời gian để cải thiện Arsenal.

Thua sạch hai trận đầu tiên ở Premier League 2018/19 trước Man City và Chelsea, tân HLV Unai Emery đã sớm đặt mình trong áp lực chỉ trích của dư luận, đặc biệt với lối chơi xây dựng theo triết lý triển khai tấn công từ phần sân nhà.

Gary Neville bảo vệ HLV Unai Emery của Arsenal bị mỉa mai làm màu hình ảnh

Gary Neville bảo vệ HLV Unai Emery của Arsenal

Sam Allardyce đã thẳng thắn mỉa mai đồng nghiệp người Tây Ban Nha là học đòi Manchester City theo cách bắt chước nửa vời. Tuy nhiên sau đó nhằm mục đích bảo vệ Arsenal và ủng hộ Emery, huyền thoại Gary Neville đã đáp trả quan điểm của vị chiến lược gia lão làng.

“Thôi nào, Emery mới đến đây có 5-6 tuần thôi và cũng không dẫn dắt một đội bóng tránh xuống hạng. Anh ấy đang xây dựng một đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch nước Anh hay ít nhất cũng phải top 4, thế nên làm sao có thể đòi hỏi Arsenal chơi bóng dài và cố gắng giành 8 điểm sau 5 trận được. Tôi không biết Emery có làm đúng và sẽ được hay không, nhưng anh ấy chí ít cũng nghĩ đúng về một bản sắc bóng đá tấn công đẹp mắt.”

Thế rồi mới nhất, đến phiên Big Sam phản công ngoa ngoắt khi mỉa mai cựu hậu vệ Man Utd, ông nói: “Gary lúc nào chẳng nghĩ mình là chuyên gia nhưng thực sự, anh ta chỉ đang làm màu mà thôi. Cứ như thể tôi không biết huấn luyện vậy, trong khi sự nghiệp của tôi tới giờ đã là 7 CLB Premier League với hơn 1000 trận đấu rồi đấy.”

“Gary thấy mình đúng khi cho Emery thêm thời gian để chứng tỏ khả năng, vậy còn tôi thì sao nào? Tôi không bao giờ có đến 5-6 tuần để cứu một đội bóng tránh khỏi cảnh xuống hạng, thay vào đó chỉ có thể là từng ngày một để rồi làm tư tưởng và dẫn dắt các cầu thủ đảo ngược tình cảnh bi đát của mình mà thôi. Và tôi luôn làm được với ít nhất 5 chiến thắng gần như ngay lập tức, Gary à.”

Arsenal thua trận thứ hai liên tiếp: Unai Emery cần thêm bao nhiêu thời gian?
Thêm những vấn đề được đưa ra mổ xẻ sau khi Arsenal để thua Chelsea nhưng các học trò của Unai Emery vẫn mang đến những tín hiệu tích cực nhất định.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X