Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mua Van Dijk không phải để bán Coutinho

Thứ Bảy 30/12/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức bác bỏ đồn đoán Liverpool chắc chắn sẽ phải bán ngôi sao người Brazil cho Barcelona nhằm cân đối thu chi sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một trung vệ.

Liverpool thuộc tầm cỡ ông lớn nhưng chưa thể đại gia bằng bộ đôi thành Manchester hay những PSG, Real Madrid hay Barcelona. Chính vì vậy, việc đội bóng thành phố cảng vùng Merseyside phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới ở vị trí hậu vệ với thương vụ 75 triệu bảng Virgil Van Dijk thực sự gây sốc cho dư luận bởi độ chịu chơi của họ.

Liverpool mua Van Dijk khong phai de ban Coutinho hinh anh
Liverpool mua Van Dijk không phải để bán Coutinho

Mặc dù vậy, quyết định mạnh tay vung tiền này dường như càng củng cố đồn đoán ngôi sao Philippe Coutinho sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc. Lẽ đơn giản bởi Liverpool cần cân đối thu chi cho vụ chuyển nhượng điên rồ mới đây và cái giá không dưới trăm triệu bảng để tiền vệ người Brazil cập bến Barcelona đã là quá đủ để bồi đắp.

Tuy nhiên phát biểu trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận Liverpool vs Leicester, HLV Jurgen Klopp một mực bác bỏ thông tin này. Chia sẻ của vị chiến lược gia người Đức: “Không có chuyện đó, chắc chắn. Chúng tôi đón về Virgil nhưng đồng thời không muốn chia tay Phil.”

“Điều đáng quan tâm nhất lúc này không phải tương lai mà là phong độ xuất sắc của cậu ấy. Những màn trình diễn cá nhân đỉnh cao trong thời gian qua đã tác động tích cực lên cả tập thể Liverpool, không đơn giản chỉ ở mặt thành tích. Đó thực sự là một điều gì đó nói lên tinh thần cam kết với đội bóng của Phil.”

Liverpool tiếp đón Leicester trong trận đấu cuối cùng của năm 2017 với mục tiêu chiến thắng duy nhất, qua đó tiếp tục duy trì chỗ đứng trong top 4 Premier League.

Trực tiếp bóng đá vòng 21 ngoại hạng Anh đêm nay Liverpool vs Leicester
Link xem trực tiếp Liverpool vs Leicester 22h00 đêm nay: Cơ hội nào cho bầy cáo trong ngày cuối năm khi, Liverpool đang có phong độ cực tốt
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X