Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bão tấn công SVĐ diễn ra trận MU vs Liverpool

Chủ Nhật 04/08/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận giao hữu MU vs Liverpool đang bị nghi ngờ sau khi một cơn bão lớn tấn công Nam Carolina, nơi diễn ra trận đấu giữa 2 đội bóng nước Anh. 

MU vs Liverpool trong khuôn khổ giao hữu ở Hè 2024, trận đấu được dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 06h45 sáng Chủ nhật, giờ Việt Nam. Tuy nhiên, giông bão có thể khiến trận đấu bị hoãn lại hoặc tệ hơn là bị hủy hoàn toàn.

Chỉ vài giờ trước khi hai đội đối đầu, đoạn video của Neil Custis từ The Sun cho thấy cảnh sét đánh gần sân vận động diễn ra trận đấu. Cơ quan Thời tiết Quốc gia, một cơ quan của chính phủ Mỹ có nhiệm vụ cung cấp dự báo thời tiết và cảnh báo về thời tiết nguy hiểm, đã cảnh báo rằng những cơn giông bão nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến khu vực này. 

Bão tấn công SVĐ diễn ra trận MU vs Liverpool 1
 
Bão tấn công SVĐ diễn ra trận MU vs Liverpool 2
Bão tấn công SVĐ diễn ra trận MU vs Liverpool

Bão thường xuyên xảy ra ở Nam Carolina. Ngay cả vào tháng 4, giải đấu Golf lớn The Masters vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi những cơn bão lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy trận đấu sẽ bị hủy. Theo cập nhật mới nhất, sân bóng cũng có vẻ rất sạch sẽ. Trận đấu dự kiến sẽ bán hết vé - với sức chứa gần 78.000 người. James Pearce của tờ The Athletic đã mô tả cơn giông bão này là "khủng khiếp".

MU hy vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong giai đoạn tiền mùa giải, sau chiến thắng 3-2 trước Real Betis. Tuy nhiên, họ sẽ phải thi đấu mà không có sự phục vụ của tân binh trị giá 52 triệu bảng Leny Yoro và tiền đạo Rasmus Hojlund, cả hai đều bị thương trong trận thua giao hữu trước Arsenal.

Tuy nhiên, Erik ten Hag và các đồng đội đã được tiếp thêm sức mạnh khi Marcus Rashford trở lại đội hình xuất phát. Trong khi đó Liverpool sẽ bước vào trận đấu với MU sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X