Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Pháp hé lộ ngôi sao sẽ rời M.U trong hè tới

Thứ Ba 10/04/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông nước Pháp đều xác nhận thông tin tiền đạo Anthony Martial sẽ rời M.U sau khi mùa giải này kết thúc để cứu vãn sự nghiệp.

Bao Phap khang dinh Martial muon roi MU trong he toi hinh anh

Báo Pháp khẳng định Martial muốn rời M.U trong hè tới

Martial gia nhập CLB Man United vào mùa Hè năm 2015 từ AS Monaco, với phí chuyển nhượng ban đầu 36 triệu bảng. Mặc dù đã để lại không ít những dấu ấn nhưng ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể giành một suất đá chính ở Old Trafford.

Mùa này, Anthony Martial mới có 27 lần ra sân tại Premier League trong đó đa số từ băng ghế dự bị. Chán nản với tình hình này, chân sút người Pháp đang nung nấu kế hoạch rời M.U sau khi mùa giải này kết thúc để cứu vãn sự nghiệp.

Theo nguồn tin từ các nhà báo uy tín nhất của Pháp xác nhận, Martial muốn rời M.U ngay sau mùa bóng này. Một nhà báo uy tín nhất nước Pháp là Mohamed Bouhafsi cho hay Martial đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi không còn cơ hội xuất hiện trong đội hình chính của Quỷ đỏ. Kể từ khi Man Utd chiêu mộ Alexis Sanchez thành công, cơ hội ra sân của Martial cũng ít dần đi.

Chính vì thế, Martial đã gây sức ép ngược lên BLĐ M.U bằng cách đòi ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở khoảng thời gian còn lại của mìa giải. Điều đó sẽ tốt cho anh khi mà World Cup 2018 đang cận kề.

Hồi tháng 3 vừa qua, người đại diện của Anthony Martial, Philippe Lamboley cũng đã khẳng định ông không thể đảm bảo tương lai của tiền đạo người Pháp tại Old Trafford.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới 5 năm từ Man Utd. Bản hợp đồng hiện tại của Martial với Quỷ đỏ sẽ kết thúc vào tháng 6/2019.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X