Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạo loạn trong trận derby Manchester “hạng lông” ở Old Trafford

Thứ Tư 13/05/2015 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ là một trận đấu giữa hai đội trẻ U21 nhưng nó cũng thu hút rất nhiều CĐV đến theo dõi và thậm chí, tính chất nóng bỏng thù địch trên khán đài có lẽ cũng không hề suy giảm.

U21 Man United vừa đè bẹp hàng xóm U21 Man City đến 4-0 ở Old Trafford với sự tỏa sáng của 2 thần đồng Adnan Januzaj và James Wilson, qua đó chạm một tay vào chức vô địch U21 Premier League. Quỷ Đỏ “em” đang dẫn đầu BXH với 40 điểm, hơn đại kình địch U21 Liverpool đến 4 điểm trong khi giải chỉ còn 1 vòng đấu là hạ màn. Hiện tại chỉ còn U21 Chelsea là còn chút ít hy vọng khi kém 6 điểm và còn trong tay 2 trận, đồng nghĩa U21 MU chỉ cần hòa trận cuối là đăng quang.

Bao loan trong tran derby MU vs Man City o Old Trafford hinh anh
Ẩu đả ở Old Trafford trong trận derby Manchester cấp độ U21

Tuy nhiên, đây chưa chắc là điểm nhấn của trận derby Manchester MU vs Man City “hạng lông” này, trận đấu được mở cửa miễn phí nên đã có gần 17.000 người vào sân theo dõi. Một cuộc xô xát đã xảy ra giữa các CĐV quá khích của 2 đội trên khán đài, đặc biệt ở khu vực có sự góp mặt của Sir Alex Ferguson.

Màn ẩu đả thậm chí còn lan xuống sân cỏ khi nhiều CĐV tháo chạy xuống đó, khiến trận đấu bị gián đoạn trong một khoảng thời gian. Mọi chuyện chỉ tạm yên ổn khi có sự can thiệp của lực lượng an ninh sân Old Trafford. 3 người đàn ông đã bị bắt tạm giam, trong đó có 2 trẻ vị thành niên vì tội hành hung cũng như xâm nhập sân đấu.

Nguồn cơn cuộc bạo loạn thì không có gì bất ngờ với sự thù địch lâu đời giữa hai nhóm CĐV Man United và Man City. Tuy nhiên, mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát sau khi đội khách bất ngờ để thủng lưới đến 3 bàn chỉ trong có 15 phút đầu tiên. Fan Man Đỏ chế nhạo, mỉa mai fan Man Xanh vốn đang trong tâm trạng cay cú, để rồi cuối cùng dẫn đến sự việc đáng tiếc trên. Rất may mắn khi không có thương vong nào được xác nhận.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights U21 Man United 4-0 U21 Man City:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X