Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng nghìn CĐV MU tiếp tục bạo loạn bên ngoài sân Old Trafford

Thứ Sáu 14/05/2021 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU tiếp tục tiến hành biểu tình nhằm phá hỏng trận đá lại giữa Quỷ đỏ và Liverpool, nhưng rất may là với sự nỗ lực từ các cơ quan an ninh, trận đấu đã diễn ra theo đúng kế hoạch.

2.000 CĐV MU biểu tình bên ngoài sân Old Trafford


Trước khi trận đá lại giữa MU và Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra, có rất nhiều CĐV của đội chủ nhà đã tập trung bên ngoài sân Old Trafford để phản đối những ông chủ của CLB. Có khoảng 2.000 đã tham gia cuộc biểu tình.
MU vs Liverpool
MU vs Liverpool
MU vs Liverpool
MU vs Liverpool
MU vs Liverpool

CĐV MU tiếp tục bạo loạn bên ngoài sân Old Trafford


Những CĐV MU tiếp tục mang theo băng rôn, biểu ngữ nhằm chống lại những ông chủ người Mỹ. Họ hô vang nhiều khẩu hiệu, ném pháo sáng và chai lọ về phía cảnh sát. Những cuộc đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát đã tiếp tục diễn ra. Có 2 CĐV của Man đỏ bị bắt vì tội gây rối trật tự công cộng.

Thông báo của Cảnh sát Manchester có đoạn: "Chúng tôi biết về cuộc biểu tình đang diễn ra bên ngoài sân vận động Old Trafford, một số ít người dường như có ý định làm gián đoạn trận đấu. Chúng tôi đã huy động rất đông lực lượng để bảo vệ trận đấu”.

“Cảnh sát không muốn dùng bạo lực để trấn áp, nhưng đã có 2 người bị bắt giữ vì tội gây rối trật tự công cộng."

Cả MU và Liverpool đều sử dụng xe buýt màu đỏ thường xuyên di chuyển làm “chim mồi”, trong khi xe chở hai đội đi theo một hướng khác.
video

Video CĐV MU bạo loạn bên ngoài sân Old Trafford



Với sự hành động quyết liệt từ phía cơ quan chức năng và sự chuẩn bị chu đáo từ phía hai đội, trận đấu giữa MU và Liverpool đã diễn ra theo đúng kế hoạch. Bên ngoài sân Old Trafford, số lượng người tham gia biểu tình cũng giảm dần khi mà trận đấu đã diễn ra.
Liverpool cho CĐV MU ăn “cú lừa”… to đùngLiverpool cho CĐV MU ăn “cú lừa”… to đùng
Trận đá lại giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự quá khích đến từ một bộ phận CĐV Quỷ đỏ, nhưng rất may là trận đấu không bị...
Trực tiếp MU 2-4 Liverpool (H2): Dấu chấm hết cho Quỷ đỏTrực tiếp MU 2-4 Liverpool (H2): Dấu chấm hết cho Quỷ đỏ
Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool (2h15 ngày 14/5, Ngoại hạng Anh 2020/21): MU lẽ ra đã gặp Liverpool cách đây 10 ngày. Nhưng trận derby nước Anh đã bị hoãn vì...
Chuyện gì đang xảy ra với Alex Oxlade-Chamberlain?Chuyện gì đang xảy ra với Alex Oxlade-Chamberlain?
Lần gần nhất chúng ta thấy Alex Oxlade-Chamberlain thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Liverpool trong một trận đấu là từ bao giờ ? Câu trả lời chính xác là ở trận...
MU đánh lừa NHM trước trận gặp LiverpoolMU đánh lừa NHM trước trận gặp Liverpool
Theo những thông tin được ESPN đăng tải, khách sạn mà các cầu thủ MU lưu trú trước trận đá lại với Liverpool không được tiết lộ.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/5: MU chạm trán LiverpoolLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/5: MU chạm trán Liverpool
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X