Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo hại Watford, cựu thủ thành M.U nói gì?

Thứ Ba 16/04/2019 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mắc sai lầm nghiêm trọng và khiến Watford gục ngã ngay trên sân nhà, thủ môn Ben Foster chia sẻ sau trận thua Arsenal với sự tiếc nuối lớn.


Foster xin lỗi đồng đội sau pha xử lý sai lầm
 

Trên sân nhà Vicarage Road, Watford tiếp đón Arsenal – CLB yếu bóng vía mỗi khi xa nhà. Tuy nhiên, lần lượt tấm thẻ đỏ của Troy Deeney, cùng pha xử lý nghiệp dư củA thủ thành Ben Foster đã khiến Watford thua với tỷ số tối thiểu.
 
Cụ thể, trong một pha nhận đường chuyền về của Daryl Janmaat, cựu thủ môn Man United đã giữ bóng quá lâu và khiến Aubameyang nhanh chóng ập vào. Thất thế sau pha xử lý sai lầm, bóng đã lăn vào lưới Watford và đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ben Foster chia sẻ sau trận thua Arsenal  hình ảnh

Ben Foster chia sẻ sau trận thua Arsenal


Thủ môn này cho biết: “Tôi xin lỗi các chàng trai. Tôi đã mắc sai lầm lớn. Trong tình huống đó, tôi đã cố gắng gạt bóng sang bên trái và phát lên thật mạnh.

Trước khi thực hiện điều đó, Aubameyang đã ập vào quá nhanh. Nhìn lại pha bóng này, đáng ra tôi nên xử lý an toàn nhất, phất bóng lên ngay cả khi chưa có sự nguy hiểm.”
 
Với kết quả này, Ben Foster vô tình báo hại đội bóng cũ của mình, khiến Arsenal nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4. Trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải, cục diện sẽ cực kỳ căng thẳng và bất cứ một sai lầm nhỏ nào cũng ảnh hưởng tới cuộc cạnh tranh.


Ăn ‘bàn rùa’ trước Watford, sao Arsenal đã mơ ngôi Vua phá lưới
Pierre-Emerick Aubameyang phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal. Tiền đạo người Gabon tự tin sẽ bắt kịp Sergio Aguero và Mohamed Salah trong cuộc đua Vua phá...
Thua Arsenal trên sân nhà, HLV Watford kêu oan
Javi Gracia phát biểu sau trận Watford 0-1 Arsenal vòng 34 Premier League. HLV người Tây Ban Nha tin rằng các trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X