Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bao giờ Alexander-Arnold và Roberto Firmino trở lại thi đấu?

Thứ Ba 21/09/2021 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trước Norwich, song họ có thể trở lại vào cuối tuần.

Alexander-Arnold và Firmino sắp trở lại thi đấu


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, Liverpool có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Trent Alexander-Arnold không có tên trong danh sách thi đấu, thay vào đó James Milner chơi ở vị trí của cầu thủ người Anh. Trên hàng công, Roberto Firmino tiếp tục vắng mặt, nhường vị trí cho Mane, Salah và Jota.
 
Alexander-Arnold bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace

Alexander-Arnold bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace


Alexander-Arnold không thể ra sân trước Crystal Palace vì bị ốm, trong khi đó Firmino dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 với Chelsea, anh bỏ lỡ vài trận gần đây của đội bóng thành phố Cảng. Đêm nay, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ làm khách trên sân của Brentford vào cuối tuần ở Ngoại hạng Anh.

Trợ lý huấn luyện viên của Liverpool, Pep Lijnders đã có những chia sẻ về tình hình của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino. Ông nói:

“Đội hình Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trước Norwich. Cả hai đều đang hồi phục tốt nhưng không kịp bình phục để ra sân. Firmino đã tập luyện trở lại, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần”. 

“Alexander-Arnold bị ốm chứ không phải dương tính với Covid-19 như một vài tờ báo đồn thổi. Tình hình của cậu ấy cũng tốt hơn rất nhiều, tôi nghĩ cậu ấy có thể kịp bình phục trước Brentford”.

Ở trận đấu với Norwich, ngoài Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino thì Thiago và Neco Williams cũng sẽ không góp mặt vì những lý do khác nhau. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ trao cơ hội đá chính cho những cầu thủ dự bị như Origi, Chamberlain hay Minamino.
Takumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho LiverpoolTakumi Minamino sắp có trận đầu tiên cho Liverpool
Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, và đây nhiều khả năng sẽ là trận đầu tiên của tiền đạo Takumi Minamino ở mùa giải năm...
Liverpool nhận tin cực buồn từ Thiago AlcantaraLiverpool nhận tin cực buồn từ Thiago Alcantara
Trợ lý của Jurgen Klopp - Pep Lijnders xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu của Liverpool, thông tin này khiến NHM The Kop...
Nhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hậnNhận định Norwich vs Liverpool (1h45 ngày 22/9): “Hoàng yến” rửa hận
Norwich sẽ có cơ hội phục thù trận thua Liverpool đầu mùa giải khi mà chắc chắn HLV Klopp sẽ tung ra sân một đội hình trẻ cho một giải đấu như Cúp Liên đoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9: Man City vs Wycombe; Norwich vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/9. Cập nhật lịch thi đấu Cúp FA, League Cup, Serie A, La Liga... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.
Liverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh BayernLiverpool và Chelsea nhận tín hiệu từ sao chạy cánh Bayern
Liverpool và Chelsea sẽ rất chú ý khi biết tin Kingsley Coman tiến gần cánh cửa rời Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X