Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Đức: Guardiola chắc chắn sẽ thay Pellegrini tại Man City

Thứ Năm 24/12/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ khi tuyên bố rời Bayern Munich thì đang xuất hiện rất nhiều tin đồn về vấn đề Guardiola tới Premier League làm việc.

Guardiola chac chan se toi Premier  League thay Pellegrini o Man City hinh anh
Guardiola sẽ thay Pellegrini dẫn dắt Man City

Theo đồn đoán của hầu hết giới chuyên môn tại châu Âu, việc bất ngờ chia tay Bayern Munich là vì Guardiola tới Premier League trong mùa giải 2016/2017 tới. Sau khi đạt được thành công ở La Liga và Bundesliga thì giải Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn tiếp theo của Pep. Thực tế cho đến lúc này chỉ có các đội bóng đá Anh như MU, Man City và Chelsea là đủ tiềm lực để mời chiến lược gia cực kỳ tài năng này.

Đứng đầu danh sách các CLB muốn đưa Guardiola tới Premier League là Chelsea và Man City. Hai gã nhà giàu của xứ sương mù đang sẵn sàng mở rộng hầu bao để mời bằng được chiến lược gia 44 tuổi về làm việc. Chelsea vừa sa thải Mourinho và Hiddink cũng chỉ là giải pháp chữa cháy tới cuối mùa. Chủ tịch Abramovich vốn “mê mẩn” Guardiola từ lâu và đang mời chào HLV người Tây Ban Nha với mức lương cao bậc nhất làng túc cầu thế giới.

United, City, Chelsea – Pep Guardiola đến đâu cũng sẽ thành công
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ huyền thoại Ronaldinho tin tưởng HLV người Tây Ban Nha sẽ chứng tỏ tài cầm quân ở Premier League bất chấp dẫn dắt đội bóng nào.

Tuy nhiên theo thông tin từ báo bóng đá Đức thì Guardiola tới Premier League để dẫn dắt Man City chứ không phải Chelsea. Sở dĩ có điều này là vì Pep đã “đi đêm” với GĐĐH Ferran Soriano và GĐKT Txiki Begiristain, những đồng nghiệp cũ tại Barca. Chưa kể các ông chủ Ả Rập của Citizens cũng coi Barca là hình mẫu để Man City học hỏi. Tất nhiên việc lựa chọn Pep là phương án khả dĩ nhất với đội chủ sân Etihad vào thời điểm này.

Theo đồn đoán thì tờ Kicker của Đức đã “mua lại” thông tin từ GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge, GĐĐH của Bayern Munich. Rummenigge là người duy nhất nói chuyện trực tiếp với Guardiola về tương lai khi chiến lược gia người Tây Ban Nha từ chối gia hạn hợp đồng. Tại cuộc nói chuyện giữa Rummenigge và Guardiola vào tuần trước thì HLV 44 tuổi đã tiết lộ điểm đến là một CLB ở Anh để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X