Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo động với Man City: Yaya Toure để ngỏ khả năng gia nhập PSG

Thứ Năm 23/01/2014 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có lẽ, ban lãnh đạo Manchester City lúc này đang lo sốt vó khi hay tin tiền vệ con cưng Yaya Toure đang sẵn sàng gia nhập Paris Saint Germain.

Tới Manchester City từ Barcelona năm 2010, Yaya Toure ngay lập tức chứng minh được đẳng cấp của bản thân khi trong ba mùa liên tiếp, tiền vệ người Bờ Biển Ngà không mùa nào ra sân dưới 40 trận và trung bình mỗi mùa ghi được xấp xỉ 10 bàn.

Tiền vệ Yaya Toure vừa lập cú đúp giúp Man City đánh bại West Brom
Yaya Toure để ngỏ khả năng rời Man City

Mùa này, Yaya Toure còn xuất sắc hơn nữa khi chỉ qua hơn một nửa quãng thời gian của mùa giải, tiền vệ 30 tuổi này đã ghi tới 14 bàn. Yaya Toure nổi danh là một trong những tiền vệ thi đấu bao quát nhất tại Premier League khi vừa lùi sâu tham gia vào nhiệm vụ đánh chặn, vừa sẵn sàng lao lên trở thành một mũi nhọn tấn công đầy nguy hiểm.

Chính vì vậy, tầm quan trọng của Yaya Toure tại sân Etihad là khỏi phải nói. Nhưng HLV Pellegrini cũng như ban lãnh đạo Man City có lẽ đang giật mình khi Toure thừa nhận đang xem xét việc gia nhập Paris Saint Germain khi nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

"Mọi thứ đều có thể xảy ra"

- Toure cho biết:" Trong cuộc sống, bạn không thể biết trước điều gì. Mọi thứ vẫn đang tốt đẹp tại Man City, nhưng sau này thì ai biết được chứ. Khi bạn xây dựng được một đội hình tuyệt vời như hiện tại, nó sẽ giúp bạn thu hút những cầu thủ giỏi.

Đặc biệt hơn nữa khi bạn là một phần của cuộc phiêu lưu như hiện tại, một phần của một đội hình tuyệt như tại Man City. Mục tiêu của tôi luôn là được làm việc với những cầu thủ tuyệt vời. Điều đó cho phép bạn học hỏi và cải thiện được nhiều điều. Trong bóng đá, bạn luôn phải học hỏi. Đối với tôi, PSG là một câu lạc bộ tuyệt vời".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X