Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo động Đỏ! Torres đã tịt ngòi gần 11 tiếng!

Thứ Sáu 30/11/2012 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea một lần nữa lại không thể ghi bàn. Và một lần nữa Fernando Torres quỳ gối xuống sân, giơ hai tay ôm đầu bày tỏ nỗi thất vọng vì bỏ lỡ những cơ hội khác.

Trận thứ 2 liên tiếp Chelsea-Benitez có trận hòa không bàn thắng chán ngắt, trước Fulham và gieo vào tâm trí tất cả người The Blues một thắc mắc rằng, làm thế nào mà Benitez chỉ trong 7 ngày, có thể biến Chelsea từ một đội bóng chơi tấn công hấp dẫn nhất Premier League thành một tập thể sở hữu hàng công cùn trơ.

Benitez xuất hiện tại Stamford Bridge để "hồi sinh" Torres, nhưng không hề có một dấu hiệu cải thiện. Tiền đạo người Tây Ban Nha rõ ràng không thoát ra khỏi dấu hiệu bất ổn ngay tức thì, như đã thể hiện trong thời gian cuối nhiệm kỳ của Roberto di Matteo.

torres
 

Tổng số thời gian Torres không ghi bàn tại Premier League đã lên tới 10 giờ 49 phút, kể từ lần anh ăn mừng trong trận gặp Norwich hơn 1 tháng trước, ngày 06/10. Bạn có thể làm rất nhiều việc trong thời gian đó: thưởng thức 5 vở kịch của Shakespeare hoặc thư giãn xem trộn ba bộ Chúa nhẫn, đặt vé bay từ London tới Singapore hay lái xe tới miền Nam nước Pháp, tham dự 3 cuộc thi chạy marathon hoặc ngồi nhấm nháp hàng ngàn ly trà (?!).

Đêm thứ Tư, Torres bị lu mờ bởi Dimitar Berbatov bên phía Fulham, người vốn bị chê bai (phần lớn không xứng đáng) là lười biếng và uể oải trên sân. Tiền đạo người Bulgaria có số lần chạm bóng gần như gấp đôi Torres (xem minh họa phía dưới) và sự đóng góp của Berbatov cho đội bóng hiện diện khắp mặt sân, từ hai vòng cấm đối diện đến hai bên cánh.

Những người bênh "món đồ chơi" trị giá 50 triệu bảng của Roman Abramovich sẽ nói rằng nếu như Aaron Hughes không chặn được quả volley của Torres trong hiệp 2 thì mọi chuyện đã khác. Nhưng bài báo này sẽ không tranh cãi về tình huống đó.

Hãy nhìn lại mùa giải của Torres, không thể phủ nhận thực tế là tiền đạo này đang có phong độ đáng thương. Hình ảnh ì ạch trên sân đang dần dần đưa Torres tiến gần tới "thành tích" 903 phút không ghi bàn, và vượt qua chính mình trong quá khứ với với 902 phút tịt ngòi sau khi gia nhập Chelsea đầu năm 2011.

West Ham sẽ là đối thủ tiếp theo của Chelsea, và hẳn Torres sẽ cảm thấy thoải mái chút ít khi trước The Hammers, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng Tây London, 11 tuần kể từ ngày tấm séc 50 triệu bảng của Abramovich được chuyển tới sân Anfield làm chấn động bóng đá Anh.

1.194 phút của Torres trên sân mùa này có hiệu suất 4 bàn thắng, hoặc có thể tính trung bình 298,5 phút một bàn. Cựu tiền đạo Liverpool chỉ tận dụng được 17% cơ hội và chưa một lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong khi Torres-Liverpool là hình ảnh tương phản, với trung bình 121,3 phút ghi một bàn và có tổng cộng 65 bàn và 12 pha kiến tạo trong 102 trận tại Premier League cho đội bóng thành phố Cảng.

Torres từng tuyên bố sẽ thay thế Didier Drogba khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà quyết định rời Tây London sang Trung Quốc. Nhưng giờ, trên sân Stamford Bridge, bất cứ lúc nào bỏ lỡ cơ hội, Torres liếc nhìn biểu ngữ "Droba Legend" (Huyền thoại Drogba) treo được treo ngạo nghễ trên khán đài.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X