Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo động cho Arsenal: Man City sắp quay trở lại với Walcott

Thứ Hai 24/12/2012 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, đích thân giám đốc bóng đá của Man City- Txiki Begiristain đã lên tiếng kêu gọi Man City hãy đưa Walcott về sân Etihad . Và vì thế, không loại trừ khả năng, The Citizens sẽ quay trở lại gạ gẫm Pháo Thủ 23 tuổi này dù cho trước đó họ đã tuyên bố rút lui.

Sau nhiều ngày đàm phán thất bại, Arsenal giờ đang tỏ rõ sự quyết tâm của mình trong việc giữ chân Theo Walcott. Hết đáp ứng yêu cầu về lương của cầu thủ này, Arsene Wenger còn không ngần ngại xếp ngôi sao người Anh đá trung phong cắm theo đúng nguyện vọng của anh trong 2 trận đấu gần đây.

Walcott cam kết ở lại Arsenal đến cuối mùa nhưng liệu pháo thủ có để anh làm vậy
Nếu không nhanh chóng "hạ màn" vụ Theo Walcott, Arsenal
có thể slại mất quân vào tay Man City

Mặc dù vậy, Theo Walcott vẫn chỉ đáp lại tấm thịnh tình đó của CLB mà anh đã 7 năm gắn bó bằng một thái độ dửng dưng. Anh trả lời với báo chí rằng sẽ ở lại tới The Gunners tới cuối mùa mà không quan tâm đến chuyện hợp đồng nhưng điều đó thậm chí lại càng làm Arsenal cảm thấy lo lắng hơn bởi điều đó chẳng khác nào ép họ phải bán Walcott ngay trong tháng 1 để tránh mất trắng vào cuối mùa cả.

Chưa dừng lại ở đó, khó khăn của Arsenal giờ đây lại càng tăng lên gấp bội khi đại gia lắm tiền nhiều của của Premier League là Man City đang có dấu hiệu sẽ tái khởi động thương vụ Theo Walcott sau khi đã tuyên bố từ bỏ cách đây ít lâu.

Được biết, đích thân giám đốc bóng đá của Man City- Txiki Begirstain đã đề xuất với CLB mua Theo Walcott. Và khỏi nói cũng biết người từng nắm trọng trách tương tự ở Barca này có tầm ảnh hưởng thế nào tới BLĐ Man City. Vì thế, không loại trử khả năng, The Citizens sẽ nhanh chóng vào cuộc săn đón Walcott.

Với nguồn tài chính dồi dào của các ông chủ Abu Dhabi, yêu sách lương 100.000 bảng của Theo Walcott chẳng thể khiến Man City nao núng. Bên cạnh đó, thực lực của Man City hiện tại cũng giúp cho Theo Walcott có nhiều cơ hội để giành danh hiệu- thứ mà anh không có trong suốt 7 năm qua. Thêm nữa, Etihad hiện nay cũng đang có sự hiện diện của những đồng đội cũ của anh như Kolo Toure, Gael Clichy và Samir Nasri.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, The Gunners chẳng khác nào một "lò sản xuất" ngôi sao cho Man City cả. Vì thế, nếu không thể thỏa thuận với Theo Walcott trước khi phiên chuyển nhượng mùa đông năm nay mở cửa thì quả thực sẽ rất khó cho The Gunner để giữ ngôi sao người Anh ở lại Emirates lâu hơn nữa.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X