Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Báo đen" Etoo nhận định về danh hiệu QBV 2019

Thứ Năm 12/09/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Etoo nói về Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ từng thi đấu cho Barca khẳng định rất khó để Salah hay Mane giành chiến thắng.

Salah hay Mane khó giành Quả bóng Vàng


Mùa giải vừa qua, Liverpool thi đấu nổi bật. Đội bóng thành phố Cảng vô địch Champions League và về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, với những gì đã thể hiện, các ngôi sao của họ trở thành ứng viên hàng đầu cho những giải thưởng cá nhân.
Samuel Etoo nói về Quả bóng Vàng 2019 hình ảnh

Mane và Salah khó giành QBV 2019


Mới đây, trung vệ Vrgil Van Dijk đã vượt qua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để trở thành nam Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Giới chuyên môn nhìn nhận việc Van Dijk chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Hà Lan là đá tảng trước khung thành của Alisson.

Ngoài Van Dijk, Liverpool còn có 2 cái tên ngôi sao lọt vào Top 10 hạng mục nam Cầu thủ xuất sắc nhất năm, đó là Mohamed Salah và Sadio Mane. Samuel Eto'o mới đây khẳng định không bất ngờ khi Salah và Mane không lọt vào Top 3.

“Rõ ràng những cầu thủ đến từ châu Phi không được tôn trọng. Mane, Salah hay Aubameyang là 3 cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh nhưng không lọt vào Top 3 đề cử. Cả Messi lẫn Ronaldo đều rất mạnh mẽ, nhưng mùa này ai là người vô địch Champions League? Đó là Mane và Salah."

Samuel Eto'o nói về Quả bóng Vàng 2019, cầu thủ từng thi đấu cho Barca khẳng định rất khó để Salah hay Mane giành chiến thắng: “Sau khi UEFA công bố danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, tôi nghĩ chủ nhân QBV tiếp theo sẽ không phải Mane hay Salah”.

“Cũng giống như danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, tôi nghĩ Mane và Salah khó lọt vào Top 3 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X