Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Báo đen" Eto'o đòi lương cao, West Ham đành bỏ cuộc

Thứ Bảy 02/08/2014 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội bóng thành London rất cần một tiền đạo tốt để thay thế Andy Carroll đang nghỉ dưỡng thương nhưng không làm sao với tới cựu tiền đạo Chelsea.

Chelsea mất Eto
 

Mức lương mà Eto'o mong muốn, nếu về với West Ham, là 202.000 đôla mỗi tuần. Con số này vượt quá khả năng tài chính của đội chủ sân Upton Park. West Ham là đội Ngoại hạng Anh thứ hai, sau QPR, ngỏ ý muốn tuyển mộ Eto'o hè này, khi anh đang tự do vì hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa vừa qua. HLV West Ham Sam Allardyce đã gặp người đại diện cho Eto'o Claudio Vigorelli từ hôm thứ tư để đàm phán về khả năng tuyển mộ thân chủ của anh này.

Tuy nhiên, với đòi hỏi quá cao về lương bổng của Eto'o. West Ham đã rút lui khỏi thương vụ này. Theo báo Anh Mirror, họ đang chuyển hướng sang hai mục tiêu khác, là tiền đạo trẻ người Costa Rica thuộc biên chế Arsenal Joel Campbell và trung phong 30 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha Hugo Almeida.

West Ham cần từ một đến hai tiền đạo, để lấp đầy khoảng trống trên hàng công, nơi chân sút đắt giá kỷ lục của họ là Andy Carroll phải dưỡng thương bốn tháng sau ca đứt dây chằng đầu gối trong chuyến tập huấn hè ở New Zealand. Với việc West Ham rút lui, QPR có thể rộng cửa tuyển mộ Eto'o. Đội bóng của HLV Harry Redknapp được cho là muốn ký hợp đồng một năm với tiền đạo 34 tuổi, nhưng hai bên vẫn phải đàm phán thêm về tiền lương.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X