Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

“Báo đen” Eto’o chuẩn bị gia nhập Everton

Thứ Ba 26/08/2014 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những nguồn tin từ báo giới Anh đã khẳng định chân sút người Cameroon sẽ có mặt tại Everton trong vòng 24 giờ tới để tiến hành cuộc kiểm tra y tế đồng thời ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Goodison Park.

samuel etoo
Eto'o sắp sửa chuyển sang thi đấu cho Everton 

Cách đây không lâu, Eto’o từng lọt vào “tầm ngắm” của Liverpool và tưởng như cựu tiền đạo Barca đã trở thành người của The Kop sau khi hai bên có những cuộc trao đổi hết sức tích cực. Tuy nhiên, đúng vào phút chót, đội bóng chủ sân Anfield lại quyết định hủy thương vụ chiêu mộ chân sút người Cameroon do đã thành công với bản hợp đồng mang tên Mario Balotelli từ AC Milan.

Xét về tuổi tác cũng như giá trị sử dụng, Eto’o đương nhiên không thể bằng được Balotelli, bất chấp bảng thành tích đồ sộ trong quá khứ của mình. Do đó, việc Liverpool lựa chọn phương án tiền đạo người Italia cũng là điều tương đối dễ hiểu. Trong bối cảnh The Kop đã bán đi Luis Suarez, họ cần tìm kiếm một nhân tố thay thế xứng đáng để có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường ở mùa giải năm nay.

Mặc dù vậy, Eto’o cũng chẳng phải quá lo lắng về tương lai của mình bởi trên thực tế, có không ít đội bóng đang rất muốn giành chữ ký của anh. Cụ thể, trải qua một thời gian đàm phán, cầu thủ người Cameroon đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với ban lãnh đạo Everton. Theo dự kiến, chỉ trong vòng 24 giờ tới, cựu ngôi sao Anzhi sẽ “cập bến” sân Goodison Park để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với The Toffees.

Được biết, Eto’o sẽ gắn bó với Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần. Đây là một mức đãi ngộ khá cao dành cho một cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 33. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, Eto’o với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công đội bóng chủ sân Goodison Park, bên cạnh một Lukaku còn trẻ và đầy tiềm năng trong tương lai.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X