Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Anh nói gì về thương vụ Man City mua Declan Rice?

Thứ Sáu 23/06/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Declan Rice ở phiên chợ Hè 2023, mặc dù tiền vệ West Ham thích chuyển đến Arsenal hơn.

Mikel Arteta coi Declan Rice là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa, Pháo thủ cũng đã gửi 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng nhưng bị West Ham từ chối. Họ dự định nâng giá hỏi mua cầu thủ 1999 lên mức 105 triệu bảng, bao gồm cả những điều khoản bổ sung.

Tuy nhiên, Arsenal đang đứng trước khả năng tuột mất mục tiêu Declan Rice, theo đó Man City đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ của West Ham. Man xanh được cho là sẵn sàng chi đủ số tiền mà đội bóng thành London yêu cầu, họ đang tích cực đàm phán để hy vọng qua mặt Arsenal trong thương vụ này.

Man City cung muon co Rice

Man City cũng muốn có Rice

Báo chí Anh đã đưa ra rất nhiều những thông tin sau khi Man City nhảy vào cuộc đua giành Rice. Nguồn tin từ The Telegraph thì cho rằng Man City sẽ không chồng đủ tiền lên bàn đám phán, họ chấp nhận chi 70 triệu bảng cộng Kalvin Phillips để sở hữu Rice. 

Theo Guardian, bản thân Rice được cho là ủng hộ việc chuyển đến Arsenal bất chấp những tiến bộ của Man City trong đàm phán với West Ham. Ngôi sao người Anh chỉ muốn chuyển đến sân Emirates nếu rời West Ham.

Còn tờ The Sun tiết lộ Arsenal sẽ đáp ứng những lời đề nghị của West Ham sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Rice, Arteta không muốn Pháo thủ thất bại trong thương vụ này, ông muốn họ nhanh chóng hành động. Sky Italia thì tiết lộ rằng nhà vô địch Premier League tự tin có thể khiến Rice thay đổi quyết định của mình, và đồng ý tới sân Etihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X