Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi 55 triệu euro, Arsenal chuẩn bị “nổ bom tấn” Benzema

Thứ Sáu 17/07/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, Arsenal đang sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 55 triệu euro dành cho tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Arsenal chi 55 trieu euro cho Benzema cua Real Madrid hinh anh
Arsenal sẵn sàng "bạo chi" vì chữ ký của Benzema

Dễ dàng nhận thấy rằng, mặc dù đã sở hữu cả Giroud lẫn Welbeck nhưng đội bóng thành London vẫn chưa có được một “sát thủ” vòng cấm ưng ý nhất. Trên thực tế, Sanchez đã thi đấu khá bùng nổ ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, xét về mặt bản chất, ngôi sao người Chile vẫn chỉ là một tiền đạo chạy cánh thuần túy.

Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho HLV Wenger quyết tâm theo đuổi chân sút Karim Benzema của Arsenal. Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo Pháo thủ đang chuẩn bị chi ra một khoản tiền 55 triệu euro (khoảng 40 triệu bảng) để chiêu mộ chữ ký của cựu ngôi sao Lyon.

Được biết, sau khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền dẫn dắt Real Madrid, có nhiều khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đẩy Cristiano Ronaldo lên đá trung phong cắm ở mùa giải sắp tới. Điều này đương nhiên cũng ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội ra sân của Benzema đồng thời khiến cho cầu thủ người Pháp cảm thấy không thực sự thoải mái. Chính bởi vậy, khả năng tiền đạo 27 tuổi quyết định rời sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này cũng là tương đối cao.

Về phần đội bóng thành London, trong trường hợp có thể sở hữu Benzema, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hết sức lý tưởng dành cho hàng công Arsenal. So với cả Giroud lẫn Welbeck, ngôi sao đang khoác áo Real không chỉ là mẫu tiền đạo hiệu quả hơn mà còn sở hữu khả năng làm tường cực kỳ linh hoạt.

Mặt khác, trong bối cảnh Pháo thủ đã có rất nhiều chân chuyền thượng thặng như Oezil, Cazorla, Ramsey… Đồng nghĩa rằng sự xuất hiện của một “sát thủ” đích thực như Benzema cũng hoàn toàn đủ sức giúp cho thầy trò HLV Wenger giải quyết triệt để những vấn đề trên tuyến đầu.

Xem thêm video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X