Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi 40 triệu bảng, Arsenal giành pole trong thương vụ Douglas Costa

Thứ Hai 18/08/2014 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường đội hình cả về chất lượng lẫn chiều sâu, ban lãnh đạo Arsenal mới đây đã quyết định gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Shakhtar Donestk để hỏi mua tiền vệ Douglas Costa.

Douglas Costa
Arsenal quyết "bạo chi" 40 triệu bảng cho Douglas Costa

Bất chấp việc đã chiêu mộ thêm khá nhiều tân binh trong “phiên chợ hè” năm nay nhưng HLV Arsene Wenger dường như vẫn chưa cảm thấy hài lòng về đội hình hiện tại. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp vẫn muốn mang về sân Emirates thêm một vài nhân tố mới trước khi TTCN chính thức đóng cửa.

Được biết, mặc dù tuyến giữa của Pháo thủ đang trở nên cực kỳ “chật chội” nhưng nhà cầm quân 65 tuổi vẫn muốn chiêu mộ thêm tiền vệ Douglas Costa từ Shakhtar Donestk.

Những nguồn tin mới nhất trên tờ Daily Star vừa tiết lộ rằng Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới đội bóng Ukraina, qua đó trở thành CLB nắm lợi thế nhiều nhất trong thương vụ cầu thủ 23 tuổi này. Trước đó, cả Man Utd và AC Milan cũng là những đội bóng tỏ ra khá quan tâm tới ngôi sao người Brazil.

Với nền tảng tốc độ, thể lực và kỹ thuật cá nhân tương đối tốt, Douglas Costa có sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cánh phải. Tuy nhiên, anh cũng thể chơi tốt trong vai trò của một hộ công hoặc tiền vệ trung tâm nếu như được HLV yêu cầu.

Theo đánh giá của giới quan sát, con số 40 triệu bảng mà Arsenal vừa đưa ra dành cho chữ ký của Douglas Costa nhiều khả năng sẽ giúp Pháo thủ làm hài lòng ban lãnh đạo Shakhtar Donestk.

Trong bối cảnh miền Đông Ukraina vẫn đang phải chịu những tác động tương đối nặng nề từ cuộc bạo loạn chính trị, bản thân tiền vệ người Brazil cũng không còn tha thiết ở lại sân Donbass Arena nữa. Thay vào đó, Costa muốn tìm một bến đỗ mới an toàn và ổn định hơn đối với tương lai của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X