Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi 30 triệu bảng, M.U “chơi bài ngửa” trong vụ Kevin De Bruyne

Thứ Hai 02/02/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của M.U đang nóng hơn bao giờ hết và Kevin De Bruyne là cái tên đang khiến Quỷ đỏ cực kỳ tha thiết.

Chuyen nhuong mua dong MU chi 30 trieu bang cho Kevin De Bruyne hinh anh
Man Utd đang rất muốn có được Kevin De Bruyne

TTCN mùa đông đang đi tới những giờ khắc cuối cùng và các đội bóng đang vận hành hết công suất để hoàn tất những mục tiêu mà mình đang theo đuổi. Tình hình chuyển nhượng tại Manchester United đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi Quỷ đỏ quyết định “chơi bài ngửa” với những thương vụ còn dang dở của mình. Trong số này, Mats Hummels đang là cái tên đứng đầu bảng và Man Utd đang định chi ra 37 triệu bảng để thuyết phục phía Dortmund nhả người.

Không dừng lại ở đó, Kevin De Bruyne cũng đang nằm trong diện “mục tiêu tối thượng” mà đội bóng nước Anh muốn có trong vòng 24 giờ tới. Cựu cầu thủ của Chelsea đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi được cho Wolfsburg mua lại và anh cũng vừa thi đấu rực sáng trong trận đại thắng 4-1 trước Hùm xám Bayern Munich với một cú đúp, cùng với đó là 1 pha kiến tạo cho Bas Dost. Có vẻ như chính màn trình diễn chói sáng của cầu thủ người Bỉ đã càng làm cho Man Utd thêm quyết tâm trên bàn chuyển nhượng, bằng chứng là mới đây đội bóng Anh quốc đã ra giá 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này.

Có thể nói đây là một con số khá bất ngờ bởi lẽ De Bruyne dù sao cũng chỉ là một cầu thủ không thể tìm được chỗ đứng ở sân Stamford Bridge và cái giá mà The Blues bỏ ra để có được sự phục vụ của cầu thủ này từ Genk năm 2013 cũng chỉ là 7 triệu bảng. Tuy nhiên có lẽ trong tình hình cấp bách hiện nay, Man Utd đang “khát” tân binh hơn bao giờ hết và việc họ trả cao hơn mức bình thường đề có được những gì mình muốn cũng là điều dễ hiểu. Hơn thế nữa, Wolfsburg cũng đã phải bỏ ra tới 18 triệu bảng để mua lại De Bruyne và rõ ràng “Sói xanh” sẽ không đời nào chịu nhả lại cầu thủ trụ cột của mình nếu không nhận được một khoản lãi kha khá.

Với việc có thể chơi được ở khá nhiều vị trí, từ tiền vệ công, đá cánh, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là cả tiền đạo, De Bruyne có lẽ sẽ thích nghi tốt với sơ đồ chiến thuật của HLV Louis Van Gaal, bất luận đó là 4-4-2 kim cương hay 3-5-2. Khả năng chuyền bóng và tổ chức trận đấu là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1991 này và chắc chắn anh sẽ là một nhân tố quan trọng để HLV Van Gaal xây dựng nên lối đá kiểm soát bóng cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên việc phải thuyết phục Wolfsburg trong khoảng thời gian gấp gáp hiện tại sẽ là một nhiệm vụ không dễ với đội chủ sân Old Trafford, chưa kể tới việc họ cũng cần để tâm tới những mục tiêu khác của mình.

Hiện tại danh sách chuyển nhượng của Man Utd còn đang có những cái tên đáng chú ý khác như Aymeric Laporte và Kevin Strootman. Đây đều là những cầu thủ mà HLV Van Gaal đã nhắm tới từ lâu và sẽ là những sự bổ sung phù hợp cho điểm yếu ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trung tâm của đội bóng. Tuy nhiên sự quyết tâm của đội bóng nước Anh vẫn là chưa thật sự rõ ràng và có lẽ mọi việc chỉ có thể ngã ngũ khi TTCN chính thức đóng cửa.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X