Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương tàn phá Arsenal sau derby Bắc London

Chủ Nhật 28/09/2014 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau trận gặp Tottenham, HLV của Arsenal, Wenger xác nhận, Ramsey, Wilshere và Arteta phải nghỉ ít nhất hết tuần tới mới có thể trở lại thi đấu.

Ở phút 28 trong trận derby thành London, HLV Wenger phải đưa thủ quân Mikel Arteta ra sân do bị đau ở bắp chân. Trước khi hiệp 1 khép lại, người hâm mộ Arsenal lo lắng khi Ramsey không thể tiếp tục thi đấu vì dính chấn thương gân khoeo.

Jack Wilshere sẽ vắng mặt ở tuần đấu tới do dính chấn thương mắt cá chân
Jack Wilshere sẽ vắng mặt ở tuần đấu tới do dính chấn thương mắt cá chân

Cơn bão chấn thương tiếp tục tàn phá đội hình Pháo thủ khi Jack Wilshere phải sớm rời sân để nhường chỗ cho Alexis Sanchez ở phút 63. Các bác sĩ của Arsenal cho biết, tiền vệ người Anh gặp vấn đề mắt cá chân.

Tại buổi phát biểu trên Daily Mail, HLV Wenger xác nhận: “Tôi không biết họ phải nghỉ bao lâu, nhưng sẽ vắng mặt ở tuần tới”. Ba tiền vệ trụ cột trên sẽ phải ngồi ngoài trong trận gặp Galatasaray tại vòng bảng Champions League và làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Đây là thông tin khiến CĐV Arsenal thực sự lo lắng cho đội nhà. Sau khi các cầu thủ giữ mắt xích quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ không thể thi đấu, thầy trò HLV Wenger sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước những đối thủ mạnh tại đấu trường châu Âu và giải quốc nội.

Điều này được thấy rõ qua trận Arsenal nhọc nhằn mới kiếm được 1 điểm trước Tottenham. Sau khi tiền vệ vào sân thay người Flamini mất bóng dẫn đến bàn thua của đội nhà, CLB chủ sân Emirates rất vất vả mới có bàn gỡ hòa nhờ cú sút quyết đoán của Chamberlain.

Sau vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn có mặt trong top 4, nhưng khoảng cách giữa họ và Chelsea đã là 6 điểm. Ở vòng tới, cách biệt giữa hai đội có thể sẽ được gia tăng khi Arsenal không có lực lượng mạnh nhất và phải làm khách trên sân Stamford Bridge. Đây là khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với thầy trò HLV Wenger.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X