Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương kinh hoàng ở M.U: Đến sao trẻ cũng không tha

Thứ Ba 23/02/2016 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn bão chấn thương ở Old Trafford lại khiến Man Utd mất thêm 2 cầu thủ sau trận thắng Shrewsbury Town.

Đêm qua, ở trận đấu muộn vòng 5 FA Cup, Man Utd đã dễ dàng vượt qua đối thủ đến từ giải hạng 3, Shrewsbury Town với tỉ số 3-0. Ba bàn thắng của Quỷ đỏ ở trận này được ghi bởi Chris Smalling, Juan Mata và Jesse Lingard.

Bao chan thuong kinh hoang o MU Den sao tre cung khong tha hinh anh
Will Keane là thương binh mới nhất của M.U

Mặc dù đã giành chiến thắng và đoạt vé vào tứ kết FA Cup song HLV Louis van Gaal không thể mỉm cười bởi cơn bão chấn thương lại khiến ông mất thêm 2 cầu thủ nữa là Will Keane và Cameron Borthwick-Jackson. Will Keane được tung vào sân thay Anthony Martial ở phút 71. Nhưng do dính ca chấn thương háng ngay sau pha dứt điểm đầu tiên (bóng trúng cột dọc), tiền đạo sinh năm 1993 này buộc phải rời sân, khiến Quỷ đỏ phải thi đấu nốt gần 15 phút còn lại với chỉ 10 người trên sân (bởi đã sử dụng hết quyền thay người).

Trước đó, hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson cũng phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì tổn thương gặp phải ở pha va chạm với cầu thủ đối phương. Trên mạng xã hội Twitter, Man Utd xác nhận cả 2 ca chấn thương trên. Ngay sau đó, khi chia sẻ trên BBC, HLV Van Gaal cũng tỏ ra không vui dù vừa giành chiến thắng “Thật không thể tin rằng chúng tôi lại thiếu may mắn đến vậy!”.

Không khó để lý giải cảm giác bế tắc của HLV Van Gaal bởi trước trận gặp Shrewsbury Town, danh sách “bệnh binh” của Man Utd vốn đã dài cả trang gồm rất nhiều nhân tố của đội 1 mà dư sức xếp thành hơn một đội hình thi đấu như De Gea, Valencia, Young, Jones, Rojo, Darmian, Schweinsteiger, Fellaini, Rooney, Shaw, Januzaj. Sau trận đấu này, danh sách này được điền thêm 2 dòng ghi  Will Keane và Cameron Borthwick-Jackson.

Trong đó, Rooney là trường hợp đáng tiếc nhất bởi tiền đạo thủ quân của đội bóng phải “ngồi chơi xơi nước” gần 2 tháng trong bối cảnh đang đạt phong độ rất cao. Ở tứ kết FA Cup, Man Utd sẽ gặp không ít khó khăn khi phải chạm trán West Ham Utd.

Tổng hợp

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X