Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh tiết lộ Sir Alex chuẩn bị tái xuất M.U

Thứ Ba 25/12/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thông tin từ The Sun cho biết HLV Ferguson chuẩn bị trở lại M.U dưới vai trò mới.


Sir Alex chuẩn bị tái xuất
 

Mới đây, Quỷ đỏ đã sa thải HLV Jose Mourinho để bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế cho đến cuối mùa giải. Cùng với cựu chân sút lừng danh một thời, gương mặt quen thuộc Mike Phelan cũng trở lại BHL, và giúp Man United hủy diệt Cardiff ngay trận ra mắt với tỷ số 5-1.
 
Chưa hết tin mừng, các CĐV M.U hoàn toàn có thể đón chào sự tái xuất của Sir Alex Ferguson, tất nhiên không phải vai trò HLV mà là cố vấn, hỗ trợ cho đội bóng lấy lại vị thế của mình. Truyền thông Anh đăng tải, Fergie là nhân tố quan trọng đảm bảo cho Solskjaker và Phelan bổ sung vào đội ngũ huấn luyện.

HLV Ferguson chuẩn bị trở lại MU hình ảnh

HLV Ferguson chuẩn bị trở lại M.U


Bản thân tân thuyền trưởng của M.U cũng cho rằng, ông đã liên lạc với người thầy Ferguson để nhận lời khuyên trong vai trò mới. Trên thực tế, chiến lược gia huyền thoại này vẫn có tầm ảnh hưởng lớn trong BLĐ đội chủ sân Old Trafford, chỉ có điều bây giờ M.U mới chính thức cụ thể hóa chức danh của Sir Alex.
 
Nếu điều này xảy ra, HLV Ferguson chuẩn bị trở lại M.U trong vai trò cố vấn, bộ máy lãnh đạo của Quỷ đỏ sẽ được cải thiện đáng kể - so với hình ảnh tan hoang dưới sự dẫn dắt của PCT Ed Woodward.
Mata mở lời tri ân Mourinho, đón chào thầy mới Solskjaer
Juan Mata mới lên tiếng tri ân Mourinho vì những danh hiệu đã mang về Man United, đồng thời bày tỏ sự háo hức khi huyền thoại Solskjaer trở về dẫn dắt đội bóng.
Solskjaer đang tố cáo thói phản thầy của Man Utd
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal chỉ trích các ngôi sao Quỷ Đỏ đã không chiến đấu hết mình dưới thời ông thầy cũ Jose Mourinho và nên biết tự cảm thấy tủi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X