Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh dự đoán cái tên bất ngờ làm thủ lĩnh Man United

Chủ Nhật 07/04/2019 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những nhiệm vụ đang chờ HLV Solskjaer giải quyết ở mùa giải tới đây, đó là tìm ra đội trưởng của M.U là ai.


Valencia ra đi, Quỷ đỏ tìm thủ lĩnh mới
 

Theo thông tin từ Manchester Evening News – nguồn tin thân cận của M.U, Quỷ đỏ đang xem xét lựa chọn người đeo chiếc băng đội trưởng ở mùa giải tới. Thủ lĩnh hiện tại, Antonio Valencia sẽ ra đi vào mùa hè, khi hợp đồng của anh với đội bóng đã đi đến hồi kết. Một cái tên khác, Ashley Young chưa chắc có suất đá chính, nếu Quỷ đỏ đem về một hậu vệ cánh phải.
 
Đó là lý do, đội chủ sân Old Trafford đang chốt ban cán sự ở mùa giải sau. Bất ngờ ở chỗ, không phải những cái tên quen thuộc như David De Gea hay Paul Pogba, người có thể được Ole Gunnar Solskjaer giao trọng trách sẽ là Victor Lindelof – trung vệ ổn định nhất của M.U trong mùa giải này.

Đội trưởng của MU là ai trong mùa giải tới hình ảnh

Victor Lindelof là ứng viên cho chiếc băng đội trưởng của M.U


Cầu thủ người Thuỵ Điển gia nhập Nhà hát của những giấc mơ từ mùa hè 2017 dưới thời Jose Mourinho. Trải qua 1 mùa bóng đáng thất vọng, Lindelof rốt cuộc cũng hoà nhập với môi trường Premier League, và đang trở thành điểm tựa cho hàng thủ bởi phong độ ổn định.
 
Nhà báo Richard Fay của Manchester Evening News lý giải: “Victor Lindelof thể hiện khát khao giành chiến thắng, và là một biểu tượng của sự chuyên nghiệp. Iceman xứng đáng đại diện cho Man United.”
Tất nhiên vẫn chưa thể xác nhận trừ khi có thông tin chính thức vào mùa bóng tới, nhưng hoàn toàn có khả năng Victor Lindelof được trở thành đội trưởng của M.U.
Bỏ thời gian tới Camp Nou, Solskjaer lại phải đau đầu tìm cách hoá giải Messi
Trong trận đấu mới đây tại SVĐ Camp Nou, thuyền trưởng của Man United – HLV Solskjaer do thám Barca trước cuộc đối đầu tại Champions League.
Ngán ngẩm: Messi lại phá thêm kỷ lục ở La Liga!
Bóng đá khó với ai không biết, chứ vô cùng dễ dàng với siêu sao Argentina. Mới đây, những nhà thống kê lại một phen ngán ngẩm, khi Messi phá kỷ lục ở La Liga...
Video tổng hợp: Barca 2-0 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2018/19)
Tại trận đấu định đoạt danh hiệu vô địch La Liga 2018/19, Barca phải nhờ đến 2 bàn thắng liên tiếp vào cuối trận của cặp song sát Suarez vs Messi mới hạ gục...
Video tổng hợp: Bayern Munich 5-0 Dortmund (Vòng 28 Bundesliga 2018/19)
Không ai có thể ngờ tại trận chung kết Bundesliga 2018/19, Bayern Munich lại có thể đè bẹp đại kình địch Dortmund đến 5 bàn không gỡ trong một ngày mà Hùm xám...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X