Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh chỉ ra 5 nhiệm vụ của Solskjaer trước tour du đấu hè

Thứ Hai 24/06/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 1/7 tới đây, các cầu thủ M.U hội quân để chuẩn bị cho giai đoạn du đấu. Ngay bây giờ, công việc dành cho Solskjaer đã rất nặng nề.


Những mục tiêu cần Solsa giải đáp
 

Sau một mùa giải thất bại, Quỷ đỏ có rất nhiều điều phải làm cho mùa hè này, từ cải thiện những vấn đề nội bộ, đến thanh lọc lực lượng và bổ sung những nhân tố mới. Dưới đây là những nhiệm vụ đang chờ đón Ole Gunnar Solskjaer, theo nhận định của The Sun.
 
Đầu tiên là thiết lập kỷ luật. Những trường hợp chướng tai gai mắt như kiểu Jesse Lingard hay Marcus Rashford sẽ không được phép xuất hiện nữa. Trước đó, 2 ngôi sao người Anh liên tục đăng clip chửi bậy lên mạng xã hội, đồng thời đưa hình ảnh 0,012% ra để thách thức người hâm mộ (khoe khoang về tỷ lệ từ cầu thủ trẻ lên chơi chuyên nghiệp).

MU hội quân 5 nhiệm vụ chờ Solskjaer giải quyết hình ảnh

Nhiệm vụ của Solskjaer trước ngày M.U hội quân


Thứ 2, cải thiện tinh thần toàn đội. Chiến lược gia người Na Uy đã làm rất tốt ở mùa giải trước, khi tiếp quản CLB từ Jose Mourinho. Mùa hè này, ông cần tái lập lại điều đó và biến Quỷ đỏ thành một khối thống nhất, dẹp bỏ những mầm mống nổi loạn.
 
Thứ 3, thanh lọc đội hình. Những vấn đề tương lai của David De Gea và Marcus Rashford cần nhanh chóng giải quyết, trao cho họ bản hợp đồng dài hạn, hoặc không thì chia tay ngay lập tức. Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Tương tự là trường hợp của Eric Bailly.

Pogba

M.U cần nhanh chóng chốt tương lai của Pogba


Thứ 4, giải quyết tương lai Paul Pogba. Không nghi ngờ gì, tiền vệ người Pháp là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước của Man United, và thành bại của Quỷ đỏ trong mùa bóng tới đây phụ thuộc rất nhiều vào việc đi/ở của ngôi sao này. M.U cũng tuyên bố không bán Pogba cho Real Madrid hay Juve, và cần chứng tỏ vị thế của mình.
 
Cuối cùng, Solskjaer cần bổ sung lực lượng bằng cách đưa cho PCT Ed Woodward những lời khuyên hữu ích. Sau tân binh Daniel James, đội bóng cần nhanh chóng chốt thương vụ Wan-Bissaka và Bruno Fernandes càng sớm càng tốt, trước thời điểm M.U hội quân trở lại vào ngày 1/7.
U21 Anh bị loại sớm, Wan-Bissaka tới Manchester ký hợp đồng với MU
Wan-Bissaka đến MU trong tuần này. Việc U21 Anh dừng bước sớm ở giải U21 châu Âu tạo điều kiện cho cầu thủ 21 tuổi sớm ra mắt Quỷ đỏ.
VIDEO: Rio Ferdinand, Drogba ủng hộ Lampard làm HLV Chelsea
Ứng viên hàng đầu cho chức HLV trưởng Chelsea chính là Frank Lampard – người đã để lại dấu ấn ở Derby County mùa trước. Rio Ferdinand và Didier Drogba kêu gọi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X