Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bằng mọi cách, Chelsea phải giữ hậu vệ Zappacosta"

Thứ Tư 29/08/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp phát biểu về Davide Zappacosta, cựu sao Liverpool và Tottenham khuyên Chelsea nên giữ cầu thủ người Italia.

Zappacosta có thể rời Chelsea


Ở mùa giải này, hậu vệ Davide Zappacosta không được HLV Sarri trọng dụng. Ông thầy người Italia sử dụng Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải, thậm chí Zappacosta chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải, sau cả Victor Moses.
Jamie Redknapp phát biểu về Davide Zappacosta hình ảnh

Davide Zappacosta có thể rời Chelsea nếu không được trọng dụng


Với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1992 đang cảm thấy chán nản, nói về tương lai của mình anh khẳng định có thể chia tay đội bóng thành London.

“Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, tôi muốn được HLV trao cơ hội ra sân. Hiện tại tôi vẫn muốn gắn bó với Chelsea, nhưng nếu những nỗ lực không được đền đáp tôi sẽ phải suy nghĩ lại”.

Zappacosta đến Chelsea ở Hè 2017 từ Torino với giá 28 triệu euro, hiện Inter Milan quan tâm đến Zappacosta. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này, đích thân Zappacosta xác nhận điều đó.

“Người đại diện nói rằng Inter Milan quan tâm đến tôi, nhưng hiện tại tôi ưu tiên ở lại Chelsea, tôi vẫn muốn đóng góp cho đội bóng”.

Cầu thủ người Italia ưu tiên ở lại Chelsea, nhưng nếu không được sử dụng anh có thể sẽ rời Stamford Bridge. The Sun khẳng định nếu Inter Milan quyết liệt nhiều khả năng họ sẽ có Zappacosta trong những ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2018 hoặc vào tháng 1 năm 2019.

Jamie Redknapp muốn Chelsea giữ chân Zappacosta

Jamie Redknapp phát biểu về Davide Zappacosta, cựu sao Liverpool và Tottenham khuyên Chelsea nên giữ cầu thủ người Italia.
Bằng mọi cách, Chelsea phải giữ hậu vệ Zappacosta hình ảnh 2

Jamie Redknapp muốn Chelsea giữ chân Zappacosta


“Hiện Chelsea đang thành công với sơ đồ 4 hậu vệ, nhưng trong tương lai rất có thể HLV Sarri sẽ phải suy nghĩ đến việc sử dụng hàng thủ 3 người. Mùa trước có những thời điểm Rudiger phải chơi hậu vệ phải, điều đó cho thấy Chelsea không thực sự nhiều nhân sự ở vị trí này”.

“Ở thời điểm hiện tại Zappacosta không được sử dụng, nhưng trong tương lai cậu ấy hoàn toàn có cơ hội được ra sân. Chelsea vẫn cần đến sự phục vụ của Zappacosta, bởi vậy tôi nghĩ rằng Chelsea nên giữ cậu ấy ở lại bằng mọi giá”.

“Bản thân Zappacosta cũng không nên rời Chelsea, bởi đây là đội bóng giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Tôi nghĩ cậu ấy nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X