Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập

Thứ Bảy 26/03/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần.
Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 27 tuổi đã đồng ý ký hợp đồng mới với MU có thời hạn 5 năm, với mức thu nhập được tăng lên gấp đôi. Ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 240.000 bảng/tuần. MU đang đàm phán với Erik ten Hag, và họ tin rằng cầu thủ người Bồ sẽ là trụ cột của đội bóng dưới thời ông thầy 52 tuổi.

Với việc được tăng lương và đảm bảo tương lai, Bruno sẽ tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Dự kiến MU sẽ công bố bản giao kèo mới với cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng tới. Mặc dù được tăng lương gấp đôi, nhưng thu nhập của Bruno vẫn không thể so sánh với đàn anh Cristiano Ronaldo.
 
Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập

Bảng lương của MU sau khi Bruno Fernandes được tăng gấp đôi thu nhập

Theo đó, CR7 đang là cầu thủ nhận lương cao nhất MU với 480.000 bảng/tuần. Ngay cả khi Bruno được tăng lương gấp đôi, thu nhập của anh cũng chỉ bằng một nửa so với cầu thủ 37 tuổi. David De Gea, Jadon Sancho, Raphael Varane, Paul Pogba và Edinson Cavani cũng là những cầu thủ hưởng lương cao hơn cựu sao Sporting Lisbon. 

Thủ thành De Gea là người có thu nhập cao thứ hai của câu lạc bộ với 375.000 bảng một tuần, bản hợp đồng mùa hè năm ngoái Sancho và Varane đều kiếm được 350 nghìn bảng và 340 nghìn bảng. Trong khi đó, Pogba ở mức 290 nghìn bảng một tuần. Cavani cao hơn 10.000 bảng/tuần so với thu nhập của Bruno ở bản hợp đồng mới.

Với mức lương mới, Bruno sẽ vượt qua thu nhập của Harry Maguire và Marcus Rashford. Diogo Dalot và Scott McTominay là hai trong số những người có thu nhập thấp nhất trong đội hình hiện tại của MU. Dalot kiếm được 25 nghìn bảng một tuần còn McTominay là 20 nghìn bảng mỗi tuần.
Real Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling HaalandReal Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling Haaland
Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cải thiện cho tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.
Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?Chelsea được phép mua lại Tammy Abraham, và đây là số tiền?
Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng ở Roma, và Chelsea sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này.
HLV mới của MU quyết tâm lấy Joao FelixHLV mới của MU quyết tâm lấy Joao Felix
Theo Don Balon, trong trường hợp trở thành tân HLV của MU – ông Erik Ten Hag muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.
Cristiano Ronaldo muốn các đồng đội lấy Italia làm bài họcCristiano Ronaldo muốn các đồng đội lấy Italia làm bài học
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận chung kết play-off giành vé dự World Cup 2022 với Bắc Macedonia.
Giroud nổ súng trong ngày tái xuất, Pháp thắng ngược vất vảGiroud nổ súng trong ngày tái xuất, Pháp thắng ngược vất vả
Không sử dụng đội hình mạnh nhất, ĐT Pháp đã gặp khá nhiều khó khăn khi đá giao hữu với Bờ Biển Ngà. Đây là trận đấu mà Pháp đã để thủng lưới trước và họ phải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X