Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Băng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảng

Thứ Hai 01/02/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Chelsea vs Burnley ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến băng ghế dự bị của đội chủ nhà có giá trị hơn 300 triệu bảng, hơn cả 11 cầu thủ đá chính.

Băng ghế dự bị đắt giá của Chelsea


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Burnley. Đây là trận đấu thứ 2 của Thomas Tuchel trên cương vị là HLV trưởng của The Blues, ông đã tạo ra một số sự thay đổi so với trận ra mắt với Wolves.
 
Chelsea vs Burnley Băng ghế dự bị đắt giá của The Blues hình ảnh

Kai Havertz và Pulisic ngồi dự bị trước Burnley


Theo đó, Chelsea chơi với hàng thủ 3 người. Thiago Silva, Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger đá thấp nhất. Mateo Kovacic và Jorginho đá cặp tiền vệ trung tâm, Marcos Alonso và Callum Hudson-Odoi là 2 cầu thủ chạy cánh.

Ở phía trên Timo Werner và Mason Mount hỗ trợ trung phong Tammy Abraham. Những ngôi sao đắt giá của The Blues như Ben Chilwell hay Kai Havertz đều phải ngồi dự bị. Theo thống kê, 9 cầu thủ ngồi dự bị của Chelsea trước Burnley có giá trị hơn 300 triệu bảng, hơn cả 11 cầu thủ đá chính.

Cụ thể, trong số 9 cái tên ngồi dự bị Andreas Christensen và Reece James không tốn một xu nào do xuất phát từ học viện, những cầu thủ còn lại đều tiêu tốn của The Blues khá nhiều tiền. Kai Havertz là bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea, họ phải chi tới 72 triệu bảng để có anh. 

Thủ môn Kepa, người dự phòng cho Mendy được Chelsea chiêu mộ từ Bilbao với giá 71.6 triệu bảng từ năm 2018, anh đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Ben Chilwell, người dự bị cho Marcos Alonso được Chelsea đưa về từ Leicester ở Hè 2020 với giá 50 triệu bảng.

Christian Pulisic cũng không được ra sân ngay từ đầu. Trước đó anh cập bến Chelsea từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng vào tháng 1/2019. N'Golo Kante ngồi ngoài vì vấn đề thể lực, có giá 32 triệu bảng từ Leicester City vào năm 2016.

Olivier Giroud đến Chelsea từ Arsenal với giá 18 triệu bảng vào tháng 1/2018. Đồng hương Kurt Zouma đến với mức 13 triệu bảng hồi năm 2014. Tính ra, tổng giá trị của 9 cầu thủ ngồi dự bị trước Burnley vào khoảng 316 triệu bảng.

Chelsea dù khá vất vả song cuối cùng đã đánh bại Burnley 2-0, đây là chiến thắng đầu tiên của The Blues dưới thời Thomas Tuchel.


Video bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phụcVideo bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phục
Video bóng đá Chelsea vs Burnley hôm nay 1/2 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Burnley 2-0 đêm qua rạng sáng nay .
Thua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phụcThua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phục
HLV Sean Dyche không có gì phàn nàn về kết quả khi mà Chelsea đã chơi hay hơn và giành phần thắng 2-0 trước Burnley của ông.
Thống kê Chelsea 2-0 Burnley: Tuchel ghi dấu ấn đầu tiênThống kê Chelsea 2-0 Burnley: Tuchel ghi dấu ấn đầu tiên
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 2-0 Burnley vòng 21 Premier League mùa giải 2020-21.
Đội trưởng Chelsea mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời TuchelĐội trưởng Chelsea mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời Tuchel
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tự tin rằng Chelsea có thể cạnh tranh danh hiệu dưới thời HLV Thomas Tuchel sau chiến thắng trước Burnley vừa qua.
Lý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - BurnleyLý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - Burnley
Tân HLV Tuchel mới đây đã lý giải việc không điền tên Hakim Ziyech vào danh sách thi đấu của Chelsea trong trận đấu với Burnley tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X