Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy Wesley Fofana muốn tới Chelsea

Thứ Tư 03/08/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Fofana đã đưa ra một gợi ý lớn về việc chuyển đến Chelsea bằng cách xóa tên CLB Leicester City khỏi tiểu sử trên mạng xã hội.

Cầu thủ người Pháp là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, họ nhắm hậu vệ này để thay thế sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christsensen. Trung vệ 24 tuổi này rất muốn chuyển đến Stamford Bridge nhưng Bầy cáo đang yêu cầu mức phí khoảng 80 triệu bảng, điều này sẽ khiến anh trở thành trung vệ đắt giá nhất mọi thời đại cùng với Harry Maguire.

Mặc dù Leicester hét giá khủng cho ngôi sao của mình nhưng Chelsea không bỏ cuộc, họ đang hy vọng có thể đưa một vài cầu thủ vào trao đổi để giảm giá chuyển nhượng. Trong khi The Blues vẫn đang đàm phán thì có vẻ như Fofana đã quyết định rời khỏi Sân vận động King Power.

Bằng chứng cho thấy Wesley Fofana muốn tới Chelsea 1
 
Bằng chứng cho thấy Wesley Fofana muốn tới Chelsea 2

Wesley Fofana xóa Leicester trong phần tiểu sử trên Twitter

Xem thêm:

Wesley Fofana đã đưa ra một gợi ý lớn về việc chuyển đến Chelsea bằng cách xóa tên CLB Leicester City khỏi tiểu sử trên mạng xã hội. Fofana trước đây có ghi: "Cầu thủ chuyên nghiệp tại Leicester City" trong tiểu sử trên Twitter của mình nhưng mới nhất anh chỉ ghi: "Cầu thủ chuyên nghiệp".

Fofana đã ký hợp đồng dài hạn mới với Bầy cáo vào tháng 3 sau khi bình phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước, khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 7 tháng. Cầu thủ người Pháp cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để anh chuyển tới một CLB giàu tham vọng hơn.

Wesley Fofana đang hy vọng Leicester sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea. Cầu thủ 24 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea, cập bến sân Stamford Bridge Fofana sẽ nhận mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X