Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy Van Gaal hoàn toàn khác biệt với Moyes

Thứ Tư 15/04/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal của M.U giúp Quỷ đỏ chơi rất tốt trước những đội bóng lớn, thành tích này khác hẳn so với thời HLV David Moyes còn dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford.


Chuỗi trận thăng hoa gần đây giúp M.U vững chắc ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, Quỷ đỏ đã có 6 chiến thắng gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, rất nhiều đội bóng lớn bị đội bóng chủ sân Old Trafford hạ gục gần đây, trong đó phải kể đến chiến thắng 3-0 trước Tottenham, 2-1 trên sân của Liverpool và gần nhất là đánh bại Man City 4-2. Rất dễ để nhận thấy sự khác biệt giữa M.U thời HLV Van Gaal và David Moyes, cụ thể Quỷ đỏ thành công ở mùa giải này chính là nhờ thành tích đối đầu rất tốt trước những đội bóng lớn.
HLV Van Gaal cua M.U khac biet so voi David Moyes hinh anh
Van Gaal giúp M.U chơi tốt trước những đội bóng lớn
Ở mùa giải trước, HLV David Moyes đã gây thất vọng khi chỉ giúp M.U có được vị trí thứ 7 tại Premier League, thành tích này khiến cựu HLV của Everton bị sa thải. Trong thời gian dẫn dắt M.U, HLV David Moyes có thành tích rất kém trước những đối thủ lớn, cụ thể trong những cuộc đối đầu với các đội bóng tốp 6 tỉ lệ giành chiến thắng chỉ là 8,33%. Trong 12 trận, Quỷ đỏ chỉ thắng được đúng 1 lần, hòa 3 và thất bại tới 8, ghi được 6 bàn và thủng lưới tới 21 lần.

Ở mùa giải này HLV Van Gaal của M.U đã làm nên sự khác biệt rất lớn, cụ thể trong 8 cuộc đối đầu với những đội bóng nằm trong Top 4, nhà cầm quân người Hà Lan giúp M.U giành chiến thắng tới 5 trận, hòa 1 và thua 2 được 16 điểm. Rộng hơn, Quỷ đỏ cũng là đội bóng có thành tích đối đầu tốt nhất trong những đội bóng nằm trong Top 6. Đặc biệt, khi mùa giải bước vào chặng nước rút, với lịch thi đấu rất khó khăn trước những đối thủ lớn. Tuy nhiên, M.U vẫn chơi rất tốt khi liên tiếp đánh bại Tottenham, Liverpool hay Man City để đem về 9 điểm tuyệt đối. Chính điều này đang giúp đội bóng chủ sân Old Trafford có lợi thế trong cuộc đua đến vị trí thứ 4.

Với những gì HLV Van Gaal của M.U đang làm được, NHM đội bóng này rất kỳ vọng ông sẽ thay thế xứng đáng vị trí mà Sir Alex để lại và qua đó giúp Quỷ đỏ trở lại với vinh quang như ngày nào.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X