Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy M.U sắp có Perisic

Thứ Hai 05/06/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Inter Milan đang nhắm Dusan Tadic của Southampton để thay thế tiền vệ Ivan Perisic sắp chuyển đến M.U.

 

Trong thời gian gần đây, thông tin M.U quan tâm tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan tràn ngập trên khắp các mặt báo. Mourinho cảm thấy không hài lòng với hàng công của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua và muốn đưa về những ngôi sao lớn. Sau khi Griezmann ở lại Atletico còn Real hét giá 100 triệu bảng cho Gareth Bale thì Man đỏ càng đẩy mạnh tiến độ chiêu mộ Perisic. Đã có những thông tin cho rằng BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã đến tận Italia để đàm phán về việc chiêu mộ ngôi sao người Croatia.
MU sap co tien ve Ivan Perisic hinh anh
Perisic đang ở rất gần M.U
Thậm chí Mirror còn cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Perisic. Đội bóng của nước Anh phải chi ra 52 triệu euro cho thương vụ này, trong khi đó cầu thủ 28 tuổi sẽ nhận lương 160.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Và khả năng Perisic tới M.U ngày càng có cơ sở. Theo The Sun, Inter Milan đang nhắm Dusan Tadic của Southampton để thay thế ngôi sao sinh năm 1988. Nerazzurri đã theo dõi ngôi sao của Southampton ở giai đoạn cuối mùa giải này, họ chấp nhận chi ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng.
Herrera: Mourinho đã có một mùa giải thành công
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định Mourinho đã có một mùa giải thành công cùng M.U.
Tadic đã có 3 mùa giải khoác áo Southampton, mùa giải vừa qua anh có 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Cùng với đó là tạo ra 71 cơ hội cho các đồng đội. Nhưng đội bóng thành Milan sẽ phải cạnh tranh với Juventus và West Ham, những đội bóng cũng muốn có cầu thủ này. Tadic đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân St Mary, nhưng Southampton chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
MU sap co tien ve Ivan Perisic hinh anh 2
Inter Milan nhắm Dusan Tadic thay Perisic
Việc Southampton quan tâm Tadic cho thấy tin đồn M.U muốn có Ivan Perisic là đúng sự thực. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở Hè 2017. Ngôi sao người Croatia sở trường chạy cánh trái, ngoài ra anh còn có thể đá cánh phải hoặc hộ công. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 28 tuổi đã ghi 11 bàn cùng 8 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Serie A. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công M.U ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X