Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy M.U hết hot: Không có phóng viên phỏng vấn Mourinho

Thứ Hai 22/05/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho bước vào phòng họp báo sau chiến thắng trước Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng giải ngoại hạng Anh 2016/17, nhưng chỉ có lác đác vài phóng viên ngồi trong phòng. “Có câu hỏi nào không? Không có à?” Ông đứng dậy và rời khỏi phòng họp báo. Có lẽ chưa bao giờ Manchester United lại bị bỏ quên đến vậy.

Xét cho cùng, cũng không bất ngờ bởi chính HLV Jose Mourinho đã tuyên bố ông sẽ bỏ Premier League ngay từ khi đội bóng của ông vẫn còn 2 trận đấu nữa. Lịch thi đấu dày đặc trước thềm trận chung kết Europa League đầy quan trọng khiến M.U buộc phải bỏ sân chơi quốc nội. Chính vì thế, họ đang mất đi cơ hội lọt vào top 4 từ cách đây vài vòng đấu. Bản thân HLV Mourinho cũng sử dụng hàng loạt những cầu thủ trẻ để đón tiếp Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng.

Jose Mourinho
Jose Mourinho vốn đã buông Premier League cách đây vài vòng đấu

22 tuổi và 284 ngày là độ tuổi trung bình của 11 cầu thủ đá chính cho Man Utd tại vòng đấu cuối cùng Premier League 2016/17, đó là đội hình trẻ nhất lịch sử Quỷ Đỏ tại giải đấu này. Dẫu vậy, họ vẫn đánh bại Crystal Palace tương đối dễ dàng với tỷ số 2-0, nhờ các pha lập công của Josh Harrop và Paul Pogba. Harrop chính là một trong những cầu thủ trẻ lần đầu đá chính cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ở vòng đấu cuối cùng, do tất cả các trận đấu đầu được thi đấu cùng giờ, một trận cầu thủ tục như Man Utd vs Crystal Palace dĩ nhiên bị các phóng viên xem nhẹ. Đây sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 5, sau các trận đấu của Man City, Liverpool và Arsenal (những đội bóng cạnh tranh top 4) và Chelsea (đội bóng tổ chức lễ đăng quang ngôi vô địch). Vì thế, không nhiều phóng viên đến tham dự buổi họp báo sau trận đấu M.U 2-0 Crystal Palace.

Chính HLV Jose Mourinho cũng chẳng tha thiết trả lời phỏng vấn. Được kênh MUTV tiếp cận, ông cũng không muốn đưa ra những câu trả lời và chỉ nói rằng: “Đừng hỏi tôi quá nhiều vì tôi đang chuẩn bị cho trận chung kết. Hãy để tôi về nhà.” Vào đêm 24/5 tới, Man Utd sẽ đối đầu với Ajax AFC trong trận chung kết Europa League 2016/17 trên sân Friend Arena tại Stockholm, Thụy Điển. Đội bóng giành chiến thắng sẽ trực tiếp giành vé tham dự vòng bảng Champions League 2017/18.


Thong so tran dau Man Utd vs Crystal Palace
Thông số trận đấu Man Utd vs Crystal Palace

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X