Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy Leicester City đã hay lại còn may

Thứ Ba 26/04/2016 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một trong những nguyên nhân giúp Leicester City có thể duy trì phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải này chính là sự sung sức của nhiều trụ cột. Theo thống kê mới nhất của Physio Room, “bầy cáo” là đội bóng phải nhận ít ca chấn thương nhất mùa giải này.

Leicester City la doi bong co it ca chan thuong nhat Premeir League mua nay
Leicester City là đội bóng có ít ca chấn thương nhất Premeir League mùa này


Cụ thể, Leicester mới chỉ có tổng cộng 18 ca chấn thương ở mùa giải này, ít nhất trong tổng số 20 đội bóng tham dự Premier League. Đó là lý do mà sau 35 vòng đấu, Leicester City có tới 9 cầu thủ đã chơi hơn 30 trận, trong đó Kasper Schmeichel, Wes Morgan và Marc Albrighton đã thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu, trong khi những nhân tố quan trọng và nổi bật như Riyad Mahrez, Jamie Vardy, N’Golo Kante và Robert Huth cũng chỉ bỏ lỡ đúng 1 trận đấu và những trường hợp đó không phải là do chấn thương mà là vấn đề về thẻ phạt.

Vì vậy mà không quá khó hiểu khi Leicester City thường xuyên giữ nguyên đội hình ra sân qua mỗi vòng đấu, giúp cho sự ăn ý và gắn kết giữa các cầu thủ càng tăng cao. Nhờ thế mà Leicester City đã từ một hiện tượng trở thành ứng cử viên vô địch thực sự. Giờ đây họ chỉ còn cách ngôi vô địch đúng một trận thắng nữa và không ai dám nghĩ rằng thầy trò HLV Claudio Ranieri lại có thể đánh mất lợi thế này.

Harry Kane cầu mong M.U sẽ hạ Leicester
(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 1-1 West Brom, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh rất mong M.U có thể đánh bại Leicester ở vòng 36.


Đội bóng phải nhận nhiều ca chấn thương nhất mùa giải chính là Manchester City với 69 trường hợp, tính đến hết vòng 35. Đội quân của HLV Pellegrini đã phải rất khổ sở với những chấn thương đến từ Vincent Kompany, Joe Hart, Pablo Zabaleta, Yaya Toure hay Kevin de Bruyne trong suốt chiều dài giải đấu, khiến cho họ sớm phải buông tham vọng vô địch. Kế tiếp là Stoke và Liverpool với lần lượt 66 và 64 ca chấn thương. Manchester United đứng ở vị trí thứ 4 với 63 lần các cầu thủ phải nằm viện.

Một đội bóng được đánh giá là nhiều ca chấn thương ở Premier League như Arsenal lại chỉ đứng thứ 14 với 37 chấn thương đến từ các cầu thủ, vì thế mà đây khó có thể coi là lý do khiến đội bóng này sa sút trong giai đoạn sau của mùa giải và đánh mất chức vô địch Premiership.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X