Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy Kagawa lạc lõng ở M.U

Thứ Sáu 28/02/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Nhật Bản đang rất bức xúc trước việc cầu thủ con cưng của họ là tiền vệ Shinji Kagawa thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị ở M.U. Mới đây, họ đã làm hẳn một clip nói về sự bế tắc của Quỷ đỏ khi không có sự phục vụ của Kagawa.

Trong trận đấu mới đây giữa M.U và Olympiakos (lượt đi vòng 1/8 Champions League), Kagawa chỉ được vào sân để đá thay cho Tom Cleverley từ phút 61, và đội bóng của anh phải nhận thất bại muối mặt 0-2 trên đất Hy Lạp.

Xem đoạn clip mà người Nhật muốn dùng làm thông điệp để chỉ trích HLV Moyes và M.U, chẳng ai bất ngờ khi thấy Quỷ đỏ phải ra về với 2 bàn tay trắng. Trong đoạn video được giật tít: “Hãy đưa bóng cho Kagawa, thay vì chỉ biết cắm đầu thực hiện những quả lật cánh và chuyền dài!”, quả thật M.U đã chơi quá cứng nhắc, thiếu hợp lý và khoa học.

Trong nhiều tình huống, thay vì thực hiện những đường chuyền nhanh và đơn giản, các cầu thủ M.U (đặc biệt là Ashley Young) lại chần chừ và đưa bóng tới những vị trí khiến đồng đội của họ gặp khó. Riêng về trường hợp của Ashley Young, cầu thủ này không chỉ chậm chạp mà còn thường xuyên thực hiện những pha đột phá và tạt bóng mà không quan sát những vị trí xung quanh.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X