Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy Depay sẽ không rời M.U

Thứ Bảy 06/08/2016 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Memphis Depay vừa dọn tới biệt thự mới vô cùng sang trọng ở Cheshire, thành phố Manchester. Động thái này cho thấy tuyển thủ người Hà Lan sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Báo chí Anh khẳng định, tiền vệ Memphis Depay đang nằm trong danh sách thanh lý của HLV Jose Mourinho. Thậm chí tời Daily Star còn cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng bán tuyển thủ người Hà Lan với số tiền chỉ vào khoảng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, bản thân Depay không muốn rời M.U trong mùa hè năm nay. Ngoài chuyện tập luyện và thi đấu đầy nỗ lực, cựu ngôi sao PSV còn gặp trực tiếp HLV Mourinho để xin cơ hội. Mới đây, Depay vừa dọn tới biệt thự mới vô cùng sang trọng ở Cheshire, thành phố Manchester. Động thái này cho thấy tuyển thủ người Hà Lan sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Tien ve Memphis Depay hinh anh
Depay chơi thất vọng ở Old Trafford
Tờ Mirror cho hay, căn biệt thự của Depay có giá 3 triệu bảng, gồm tổng cộng 6 phòng ngủ. Cầu thủ sinh năm 1994 thuê lại căn biệt thự này từ cựu cầu thủ Micah Richards của Man City với giá 16.500 bảng/tuần. Hè năm ngoái, Depay cập bến M.U từ PSV. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1994 chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa trước, anh chỉ đá chính có 20 trận ở Premier League, giai đoạn cuối mùa cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 6/8: M.U gặp khó vụ Pogba
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 6/8.
Trong những trận đấu ở Hè 2016, HLV Mourinho thường xuyên trao cơ hội cho Depay, nhưng màn trình diễn của anh cũng chẳng khá hơn. Trong trận đấu với Everton mới đây, cầu thủ này có pha móc bóng hụt khiến cha con Rooney phải bật cười trên khán đài. Với những gì đã thể hiện, khả năng Depay rời M.U là rất cao. Quỷ đỏ đang tìm đối tác trong thương vụ này. Chắc chắn là Man đỏ sẽ lỗ vốn trong thương vụ này, chẳng đội bóng nào chịu chi ra 25 triệu bảng cho một cầu thủ có phong độ thấp như Depay ở thời điểm hiện tại.
Tien ve Memphis Depay hinh anh 2
Depay sẽ không rời M.U ở Hè 2016
Depay không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn. Thế nhưng, cầu thủ này lại nhiều lần khiến các CĐV phải ngạc nhiên về độ chịu chơi của mình. Cầu thủ này có thú chơi xe khá đắt đỏ. Theo tiết lộ, ngôi sao người Hà Lan này hiện sở hữu dàn xe hơi hoành tráng bao gồm Mercedes G-Wagon trị giá 100.000 bảng Anh, chiếc Rolls Royce màu đen trị giá 25.000 bảng Anh và chiếc Scorpion Trike trị giá 14.000 bảng…

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X