Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MU

Thứ Tư 24/02/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes dường như đã đúng khi cho rằng thủ môn David de Gea thật sự là vấn đề lớn nhất của MU vào thời điểm này.

David de Gea chơi tệ thời gian gần đây


Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1. Dù Quỷ đỏ giành 3 điểm, song cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Paul Scholes vẫn lên tiếng chỉ trích thủ môn David de Gea. Ông cho rằng De Gea lẽ ra cần phải chơi tốt hơn ở tình huống MU bị đối phương chọc thủng lưới.
 

De Gea nhận 5 bàn thua sau 8 cú dứt điểm trúng đích gần nhất ở NHA


Paul Scholes còn khẳng định De Gea đang là vấn đề lớn nhất của MU. Và những thống kê cho thấy cầu thủ sinh năm 1990 quả thực không trong trạng thái tốt. Cụ thể, trong 8 cú dứt điểm trúng đích gần nhất mà phải đối diện tại Ngoại hạng Anh, De Gea phải nhận thất bại tới 5 lần.

Thủ môn người Tây Ban Nha chỉ chặn được Allan Saint-Maximin ở trận đấu với Newcastle (nhưng bị đánh bại ở một lần khác), và 2 lần chiến thắng Mbaye Diagne cùng Robert Snodgrass của West Brom. Đặc biệt trước Everton, anh đã 3 lần phải vào lưới nhặt bóng chỉ sau ... 3 cú dứt điểm trúng đích của đối phương.

Abdoulaye Doucoure, James Rodriguez và Dominic Calvert-Lewin là 3 cái tên đã hạ gục De Gea, giúp Everton cầm hòa MU với 3-3. Ở trận đấu với West Brom, cú dứt điểm thành bàn của Diagne cũng khiến Man đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1. 

De Gea chỉ có 8 trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa giải năm nay, một nửa trong số đó là những trận hòa 0-0 trước các đội bóng trong nhóm "Big Six". Thành tích đó chỉ bằng một nửa so với Ederson của Man City. 

De Gea đã chơi gần 2.500 phút trong mùa giải này trong khi Dean Henderson chỉ thi đấu hơn 1.000 phút và phần lớn ở những giải đấu cúp. Với những gì đang diễn ra hiện tại, nhiều người khuyên HLV Solskjaer nên loại bỏ De Gea để sử dụng thủ môn người Anh.
De Gea đang trở thành vấn đề với SolskjaerDe Gea đang trở thành vấn đề với Solskjaer
Quỷ đỏ huyền thoại Paul Scholes cho rằng HLV Solskjaer nên xem xét một cách nghiêm túc chuyện tiếp tục trọng dụng thủ môn David De Gea.
MU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean HendersonMU đưa ra phán quyết cuối cùng về De Gea và Dean Henderson
Giữa 2 thủ môn De Gea và Dean Henderson, sẽ có một người phải nói lời chia tay với MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
Lý do Henderson cố đến mấy cũng phải ngồi dự bị ở MU?Lý do Henderson cố đến mấy cũng phải ngồi dự bị ở MU?
Paul Scholes cho rằng người bạn cũ Ole Gunnar Solskjaer thiếu đi sự tin tưởng tuyệt đối vào Dean Henderson tại Man United. Vì thế bất chấp mắc phải những sai...
Sao trẻ MU chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De GeaSao trẻ MU chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De Gea
Dean Henderson rất vui với vai trò dự bị cho David de Gea tại Man United. Thủ môn 23 tuổi tin rằng những điều tốt đẹp nhất của mình còn ở phía trước.
Harry Maguire lại tấu hài trước West BromHarry Maguire lại tấu hài trước West Brom
Trung vệ Harry Maguire có tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn trước West Brom, nhưng rất may là thủ môn David de Gea đã cứu thua xuất sắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X