Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán xong Tevez, Man City chèo kéo Lewandowski

Thứ Năm 27/06/2013 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City vừa bán Carlos Tevez cho Juventus. Và lúc này, ưu tiên hàng đầu trên TTCN của họ là tìm kiếm thêm 1 sát thủ thực sự đẳng cấp.

Tevez vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến thi đấu tại Juventus. Sự ra đi của “El Apache” cũng đồng nghĩa rằng lúc này, Man City chỉ còn 2 tiền đạo trong đội hình là Sergio Aguero và Edin Dzeko. Chỉ có 2 sự lựa chọn trên hàng công, tất nhiên tân HLV Manuel Pellegrini sẽ khó lòng đảm bảo thành công cho Man xanh ở mùa giải năm sau. Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu của nửa xanh thành Manchester là đưa về Etihad thêm 1 chân sút nữa.



Lewandowski chỉ muốn tới Bayern Munich
Man City cũng muốn có Lewandowski

Robert Lewandowski đang là mục tiêu mà rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi. Bản thân sát thủ người Ba Lan sau một mùa giải rực sáng cũng đã công khai bày tỏ mong muốn ra đi và từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund. Mặc dù mới đây tổng GĐ Dortmund, ông Hans Joachim Watzke khẳng định sẽ giữ chân Lewandowski bằng mọi cách đến khi hết hạn hợp đồng, nhưng chẳng ai dại gì lại để mất trắng số tiền hơn 20 triệu bảng vào Hè năm sau, nhất là với một đội bóng không có tiềm lực tài chính mạnh như Die Borussen. Thế nên, việc Dortmund phải bán Lewandowski chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.


Lewandowski có thể xem là mục tiêu phù hợp với Man City vào lúc này. Đẳng cấp của chân sút người Ba Lan đã được kiểm chứng tại những đấu trường lớn như Bundesliga hay Champions League. Bên cạnh đó, Man xanh cũng đang thất thế trong cuộc chạy đua giành chữ kí Edison Cavani cùng Chelsea, khi mà The Blues gần như đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Napoli.


Hiện nay, 2 đối thủ trực tiếp với Man City là Man Utd và Bayern Munich. Tuy nhiên, sau thương vụ chuyển nhượng của Mario Gotze, Dortmund gần như đã “cạch mặt” Hùm xám, và như vậy, Man xanh sẽ chỉ phải cạnh tranh với Man Utd mà thôi. Với nguồn tài chính mạnh, Man City vẫn đang chiếm được lợi thế. Và nếu nhanh chân, họ hoàn toàn có thể vượt mặt Man Utd trong thương vụ này.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X