Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ban trọng tài NHA họp khẩn cấp sau sự cố ở trận đấu của Arsenal

Thứ Hai 13/02/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng ban trọng tài Premier League là Howard Webb đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp sau sự cố ở những trận đấu của Arsenal và Brighton cuối tuần qua.

Ban trọng tài NHA họp khẩn cấp sau sự cố ở trận đấu của Arsenal

VAR đã mắc rất nhiều sai lầm kể từ khi được đưa vào sử dụng ở Premier League năm 2019. Và cuối tuần qua là một trong những ngày mà VAR gây ra tranh cãi nhất.

Arsenal
Ban trọng tài NHA họp khẩn cấp sau sự cố ở trận đấu của Arsenal

Trọng tài VAR Lee Mason đã quên kẻ vạch việt vị ở bàn thắng của Brentford. Điều này được thừa nhận sau trận đấu và khiến giới mộ điệu bị sốc. Cũng vì bàn thua này mà Arsenal mất điểm và đang có nguy cơ bị Man City cướp ngôi đầu. Ở trận đấu cùng giờ, Brighton bị từ chối một bàn thắng trước Crystal Palace vì lỗi việt vị khi VAR kẻ vạch nhầm cầu thủ. Cũng trong ngày thứ Bảy, VAR còn gây sốc khi pha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm của Tomas Soucek trước Chelsea không bị thổi penalty.

Trưởng ban trọng tài Premier League là Howard Webb đã quyết định tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vào thứ Ba tới để thảo luận về những sự cố kể trên. Howard Webb đã liên lạc với cả Arsenal và Brighton để thừa nhận lỗi nghiêm trọng của tổ VAR và khẳng định những vụ việc xảy ra ở các trận đấu này đang được đánh giá kỹ lưỡng.

Ban trọng tài NHA họp khẩn cấp sau sự cố ở trận đấu của Arsenal 1
Trọng tài quên kẻ vạch việt vị ở bàn thua của Arsenal

Cuộc họp này gần như đặt dấu chấm hết cho những trọng tài VAR ở những trận đấu kể trên. Kết quả cuộc họp hôm thứ Ba tới dự kiến sẽ được công bố sau đó.

Những sai lầm của VAR ảnh hưởng nghiêm trọng tới những cuộc đua ở trên bảng xếp hạng. Đây cũng không phải lần đầu tiên mà VAR gây bất lợi cho Arsenal ở mùa giải này, nhưng thầy trò Arteta vẫn nỗ lực và đứng số 1 trên bảng xếp hạng một cách xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X