Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 9/12: Man City mua Pogba thay thế Yaya Toure

Thứ Ba 09/12/2014 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City tính mua Pogba thay Yaya Toure, Real bán Bale và Benzema dọn chỗ cho Aguero và Marco Reus, Suarez ủng hộ Messi giành QBV FIFA 2014, là những tin chính trong bản tin tối 9/12.

Man City mua Pogba thay Yaya Toure: Theo The Sun, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch mua tiền vệ Pogba của Juventus để thay thế Yaya Toure, cầu thủ đang thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay.

Ban tin toi 912 Man City mua Pogba thay the Yaya Toure hinh anh
Man City tính mua Pogba

Daley Blind trở lại trong trận đấu với Newcastle: Theo thông tin mới nhất mà Dailystar đăng tải, chấn thương của Daley Blind đang hồi phục khá nhanh, rất có thể tiền vệ người Hà Lan sẽ ra sân trong trận đấu với Newcastle ở vòng 18.

Suarez ủng hộ Messi giành QBV FIFA 2014: Suarez công khai ủng hộ Messi giành QBV FIFA 2014. Theo tiền đạo người Uruguay, Messi xứng đáng với danh hiệu đó.

Real bán Bale – Benzema mua Aguero và Marco Reus: Tờ Express dẫn nguồn một phát ngôn của nhà báo Tây Ban Nha. Theo nhà báo này, Real sẵn sàng bán bộ đôi Bale và Benzema để mua Aguero và Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ban tin toi 912 Man City mua Pogba thay the Yaya Toure hinh anh 2
Real bán Bale và Benzema để mua Aguero và Marco Reus

Tottenham mua Kevin Mirallas: Theo Express, đội chủ sân White Hart Lane muốn chiêu mộ Kevin Mirallas của Everton. Hiện tại, hợp đồng của Kevin Mirallas với Everton còn thời hạn đến năm 2016.

James hạnh phúc khi được chơi cho Real: Tân binh trị giá 80 triệu euro cảm thấy hạnh phúc khi được chơi cho Real. Theo cầu thủ người Colombia được chơi cho Los Blancos là một đặc ân.

Chelsea vẫn tốt sau thất bại trước Newcastle: HLV Jose Mourinho khẳng định, thất bại 1-2 trước Newcastle United ở vòng 15 không gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần của Chelsea. Theo Mourinho thì các học trò của ông vẫn đang cảm thấy khá thoải mái.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X