Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 5/12: M.U "vung tiền" mua Robben

Thứ Sáu 05/12/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U quyết mua Robben, Argentina đáng lẽ vô địch World Cup 2014, Real không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông là những tin chính trong bản tin bóng đá tối nay.

M.U vung tiền mua Robben: Ban lãnh đạo M.U lên kế hoạch dùng 150 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa Hè tới. Đó là những cái tên: Kevin Strootman, Mats Hummels, Diego Godin, Dani Alves và đặc biệt là Arjen Robben của Bayern.

Ban tin toi 512 M.U vung tien mua Robben hinh anh
M.U quyết mua Robben

Khedira bóng gió muốn ở lại Real: Trong phát biểu mới đây, tiền vệ người Đức bóng gió muốn ở lại Bernabeu. Theo lý giải của Khedira thì anh đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Real.

Jovetic chấn thương: Jovetic là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những bệnh binh của Man City ở mùa giải năm nay. Đích thân HLV Pellegrini cho biết, cầu thủ người Montenegro sẽ lỡ trận đấu với Everton.

Marcelo muốn kết thúc sự nghiệp ở Real: Hậu vệ người Brazil cho biết anh muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Marcelo đầu quân cho Real vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2007 từ câu lạc bộ Fluminense. Sau gần 9 mùa bóng chơi cho Los Blancos, Marcelo ra sân 288 trận ghi được 20 bàn thắng.

Ibrahimovic sẵn sàng cho trận đấu với Barca: Tiền đạo người Thụy Điển đã bình phục chấn thương. Theo thông báo mới nhất, Ibra có thể ra sân trong trận đấu với Barca ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Ban tin toi 512 M.U vung tien mua Robben hinh anh 2
Ibrahimovic đã bình phục chấn thương

Nếu Aguero không chấn thương Argentina đã vô địch World Cup: Hậu vệ Pablo Zabaleta khẳng định, nếu Aguero không dính chấn thương ở World Cup và thi đấu xuất sắc như thời gian qua, có lẽ Argentina đã vô địch World Cup 2014.

Real không đi chợ Đông: HLV Ancelotti cho biết, với đội hình hiện tại, Real sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, báo chí đang đồn đoán Los Blancos đang muốn mua  Lucas Silva.

Petr Cech không rời Chelsea: Mới đây, người đại diện của Petr Cech khẳng định, thân chủ của ông sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay như những gì báo chí đồn thổi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X