Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 31/12: Pep Guardiola sắp trở lại Barca làm "Sếp"?

Thứ Tư 31/12/2014 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola sắp trở lại Barca, Real muốn bán Benzema, Real chi 75 triệu mua Hazard sẽ là những tin chính trong bản tin bóng đá tối 31/12.

Liverpool sắp có Benzema: Báo chí Anh đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán Karim Benzema cho Liverpool ngay trong tháng 1 để đổi lấy tiền đạo Radamel Falcao, cầu thủ đang chơi cho Man Utd từ một bản hợp đồng cho mượn từ Monaco.

Pep Guardiola sắp trở lại Barca: Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Joan Laporta đang lên kế hoạch đón Pep Guardiola trở lại Nou Camp nếu tái đắc cử chức Chủ tịch Barca. Tuy nhiên, vị trí mà Laporta nhắm cho Pep không phải là HLV mà là chức Giám đốc thể thao.

Ban tin toi 3112 Pep Guardiola sap tro lai Barca lam Sep hinh anh
Guardiola sắp trở lại Barca.

Atletico sẵn sàng bán Miranda giá 25 triệu euro: Theo động thái mới đây nhất, Miranda là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của một loạt CLB tại giải Ngoại hạng Anh như Manchester United, City, Chelsea, Liverpool và Arsenal. Được biết đội chủ sân Cadelron sẵn sàng bán cầu thủ này với mức giá 25 triệu euro.

Liverpool quyết chiến với Everton vì thủ thành Sergio Romero: Liverpool đã đánh tiếng muốn chiêu mộ được thủ môn người Argentina Sergio Romero khi anh sẽ hết hạn hợp đồng với Sampdoria vào cuối mùa giải này. Dù cho cả Everton cũng ngỏ ý muốn mua thủ môn này nhưng đội chủ sân Anfield sẵn sàng bạo chi để có được anh ngay trong tháng 1.

Đại gia Anh mê mẩn cầu thủ 16 tuổi: Theo Daily Mail, Liverpool, Arsenal và Manchester City đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ thuộc biên chế Saint-Etienne, Rayan Souici. Năm nay mới 16 tuổi nhưng Souici được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Real Madrid chi 75 triệu euro mua Eden Hazard : Báo chí Anh khẳng định, HLV Carlo Ancelotti từ lâu đã để ý tiền vệ Eden Hazard và vị chiến lược gia này đang thôi thúc Real bỏ ra 75 triệu euro để mua tiền vệ này.

Hữu Trưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X