Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 30/12: Man Utd rộng cửa mua Hummels

Thứ Ba 30/12/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd rộng cửa mua Hummels, Man Utd dùng lương "khủng" để dụ dỗ Ramos, Liverpool tranh Berahino với Tottenham, Schalke chi 12 triệu euro cho Matija Nastasic là những tin chính của bản tin tối 30/12.

Man Utd rộng cửa mua Hummels: Báo chí Đức loan tin, trung vệ Mats Hummels dường như đã không còn chút tình nào với Dortmund khi bóng gió muốn rời Signal Iduna Park. Giới chuyên gia nhận định, đây là thời điểm thích hợp để Man Utd chiêu mộ trung vệ này. Hiện cũng đang có không ít đội bóng muốn có được chữ ký của trung vệ 26 tuổi này, ngoài Quỷ đỏ ra còn có Arsenal, Man Utd, Man City...
Ban tin toi 3012 Man Utd rong cua mua Hummels hinh anh
Man Utd rộng cửa Hummels.

Mancini thừa nhận muốn có Podolski: 

Phát biểu trên Sport Mediaset, HLV Roberto Mancini của Inter Milan đã thừa nhận sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal

Man Utd dùng lương "khủng" để dụ dỗ Ramos: Man Utd sẵn sàng chi mức lương “khủng” 105.000 nghìn bảng/tuần để dụ dỗ “siêu trung vệ” của Real Madrid, Sergio Ramos.

Man Utd đổi Chicharito lấy Adil Rami: Theo tờ Daily Star, Man Utd đang nỗ lực thuyết phục CLB Real Madrid sớm "nhả" Javier Hernandez để họ có thể sử dụng cầu thủ này vào mục đích trao đổi cầu thủ với AC Milan. Được biết, người mà Quỷ đỏ muốn đổi là hậu vệ Adil Rami.

Schalke chi 12 triệu euro cho Matija Nastasic: Ban lãnh đạo Schalke đang trong quá trình đàm phán với Man City về trường hợp của Matija Nastasic. Đội bóng này sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 12 triệu euro.

Liverpool tranh Berahino với Tottenham: Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Liverpool đang âm mưu “cướp” tiền đạo Saido Berahino trước mặt Tottenham. The Kop đang khát khao một tiền đạo có khả năng săn bàn tốt để cải thiện bộ mặt trong giai đoạn lượt về.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X