Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 30/11: Ronaldo là “cỗ máy hoàn hảo”

Chủ Nhật 30/11/2014 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo là cỗ máy hoàn hảo, HLV Simeone bóng gió rời Atletico, Liverpool muốn chiêu mộ Petr Cech là những tin chính trong bản tin tối 30/11.

Ronaldo là cỗ máy hoàn hảo: Trung vệ Pique của Barca đã lên tiếng khen ngợi đồng đội cũ Ronaldo. Theo Pique, CR7 là một cầu thủ rất nghiêm khắc với bản thân

, luôn chăm chỉ tập luyện để vươn tới phía trước.

Ronaldo hoan hao hinh anh
Ronaldo là cầu thủ toàn diện nhất thế giới

Chiến thắng trước Bayern đã cho Man City sự tự tin: Tiền đạo Jovetic của Man City khẳng định, chiến thắng 3-2 trước Bayern ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League sẽ giúp cho Man City tự tin ở những trận đấu sắp tới.

Arsenal muốn chiêu mộ Moussa Sissoko: Tờ Sunday Times đưa tin, Arsenal đang nhắm đến Moussa Sissoko  của Newcastle United ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Được biết, “Pháo thủ” sẽ chi 15 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này.

Liverpool hỏi mua Petr Cech: Trước phong độ sa sút của Simon Mignolet, ban lãnh đạo Liverpool đang muốn bổ sung vị trí thủ môn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo Metro, The Kop đang muốn chiêu mộ thủ thành Petr Cech và Begovic của Stoke City

.

Ronaldo hoan hao hinh anh 2
Arsenal muốn mua thủ thành Petr Cech

HLV Brendan Rodgers khen ngợi Glen Johnson: Tối qua, Glen Johnson ghi bàn thắng rất quan trọng giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Stoke City. Sau trận đấu, Brendan Rodgers đã biểu dương Glen Johnson và cho rằng cầu thủ này đã rất dũng cảm.

HLV Pellegrini muốn giữ chân Frank Lampard: Chứng kiến mà trình diễn tuyệt vời của Frank Lampard, HLV Pellegrini cho biết cố gắng thuyết phục tiền vệ người Anh ở lại Etihad thêm 1 thời gian nữa.

HLV Simeone bóng gió muốn rời Atletico: Trong phát biểu mới nhất, HLV Diego Simeone đã bóng gió muốn rời đội chủ sân Vicente Calderon. Hiện tại, Man City và PSG đang rất muốn có chữ ký của chiến lược gia người Argentina.

Rooney đạt phong độ cao là nhờ Van Gaal: Đội trưởng Rooney đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay trong màu áo M.U cũng như ĐT Anh. Trong buổi trả lời phỏng vấn với báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, Rooney thi đấu hay như hiện tại là nhờ ông./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X