Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 29/11: Arsenal "săn" Yohan Cabaye

Thứ Bảy 29/11/2014 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool sẽ kết thúc mùa giải ở tốp 4, Di Maria không quan tâm tới Champions League là những tin chính trong bản tin tối nay.

Liverpool sẽ kết thúc mùa giải ở tốp 4: The Kop đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm nay nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn có niềm tin vào việc đội bóng của ông sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí tốp 4.

Ban tin toi 2911 Arsenal san Yohan Cabaye hinh anh
Iniesta đã bình phục chấn thương

Iniesta bình phục chấn thương: Tờ AS đưa tin, tiền vệ người Argentina đã bình phục chấn thương, quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Theo nguồn tin này, tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Valencia ở vòng 13 La Liga.

Arsenal chiêu mộ Yohan Cabaye: Theo Metro, ban lãnh đạo Arsenal sẽ chi 12 triệu bảng để có sự phục vụ của Yohan Cabaye, cầu thủ đang khoác áo PSG. Hiện tại, M.U và Liverpool cũng để mắt tới tiền vệ này.

Di Maria không quan tâm tới Champions League: Mặc dù, đang là nhà đương kim vô địch Champions League. Tuy nhiên, khi chuyển sang M.U, Di Maria không quan tâm tới giải đấu danh giá này. Theo giải thích của “thiên thần” anh đã dành thời gian của mình cho cô con gái Mia.

Ban tin toi 2911 Arsenal san Yohan Cabaye hinh anh 2
Di Maria chưa xem trận nào ở Champions League mùa này

Pellegrini khen ngợi Southampton: Trước trận đấu quan trọng với đối thủ Southampton ở vòng 13, chiến lược gia người Chile hết lời khen ngợi Southampton. Theo cựu HLV Real, Southampton là đội bóng mạnh và có nhiều cầu thủ giỏi. Hiện tại, Southampton đứng thứ 2 trên BXH với 26 điểm, hơn Man City 2 điểm.

David Moyes không hài lòng với các học trò: Cựu HLV M.U đã có chiến thắng đầu tay cùng Sociedad khi đội bóng này đánh bại Elche với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, sau trận đấu, David Moyes khẳng định không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà và hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo.

Thibaut Courtois sẽ là thủ môn xuất sắc nhất thế giới: Gary Neville, cựu cầu thủ M.U khẳng định, trong 12 đến 18 tháng tới, thủ môn Thibaut Courtois sẽ vượt qua Neuer để trở thành người gác đền xuất sắc nhất thế giới. Nhận định này của Gary Neville chắc chắn sẽ khiến thủ môn David De Gea của M.U buồn lòng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X