Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 28/12: Falcao bị ép phải sang Man Utd

Chủ Nhật 28/12/2014 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao bị ép sang Man Utd, Liverpool quyết mua Benzema, Arsenal quyết phá bĩnh Man Utd vụ William Carvalho là những tin chính trong bản tin tối 28/12.

Falcao bị ép sang Man Utd: Trong một chia sẻ mới đây trên báo chí, tiền đạo Radamel Falcao ám chỉ việc bị đội bóng cũ Monaco ép phải gia nhập Man Utd: “Nhiều người bạn hỏi tôi rằng tại sao không đầu quân cho đội bóng này và tại sao không ở lại đấy, lúc đó tôi chỉ biết mỉm cười. Những lúc như này tôi chỉ ước rằng, nếu các cầu thủ bóng đá có thể chọn nơi họ thi đấu”. Trước đó nhiều thông tin cho rằng việc Falcao bất ngờ rời Atletico và Monaco đều là do sắp đặt của đội bóng chứ không hề có quyền quyết định.

Ban tin bong da toi 2812 Falcao bi ep toi Man Utd hinh anh
Falcao bị ép đến Man Utd.

Liverpool quyết mua Benzema: Báo chí Anh đưa tin, Liverpool sẵn sàng chi tới 64 triệu euro để sở hữu tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Đội chủ sân Anfield đang nỗ lực đi tìm kiếm tiền đạo thay thế Luis Suarez  và Liverpool tin rằng với số tiền lớn này họ sẽ thuyết phục được Real nhả người.

Man City chi 42 triệu euro mua Mandzukic: Trong nỗ lực tìm người chia lửa cùng Aguero trên hàng công, Man City đã nhắm tới Mario Mandzukic bằng lời đề nghị lên tới 42 triệu euro. Tuy nhiên, mục tiêu chính của nửa xanh thành Manchester họ cần bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Aguero và Dzeko gặp chấn thương.

HLV Allegri xác nhận Juventus có Montoya: Tương lai của sao trẻ Barca, Martin Montoya coi như đã được quyết định khi mới đây HLV của Juve, Allegri xác nhận đã đạt được thỏa thuận với đội bóng xứ catalan để chiêu mộ cầu thủ trẻ này. Và ông tin rằng Montoya  sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Lão phu nhân.

Ban tin bong da toi 2812 Falcao bi ep toi Man Utd hinh anh 2
Juventus khẳng định có Montoya.

Arsenal quyết phá bĩnh Man Utd: Pháo thủ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ mục tiêu của Man Utd, William Carvalho. Nếu có anh trong đội hình, Arsene Wenger sẽ yên tâm khi mà giờ ông chỉ có duy nhất Mathieu Flamini đá được vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa Hè vừa qua, William Carvalho cũng chính là một trong những cái tên mà Manchester United nhắm đến trong kế hoạch tăng cường lực lượng dưới thời Louis van Gaal.

Lukas Podolski trải lòng về tương lai: Chia sẻ trước báo chí, tiền đạo Podolski khẳng định đang tiến hành đàm phán với Arsenal về tương lai của mình và nếu không có gì thay đổi cầu thủ này sẽ rời Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chủ tịch UEFA vẫn quyết định bảo vệ… thẻ trắng: Chủ tịch UEFA Michel Platini mới đây có bài phát biểu tại Qatar, theo đó người đứng đầu bóng đá châu Âu tái khẳng định giữ quan điểm đưa thẻ trắng vào trong bóng đá. Được biết, thẻ trắng là hình thức phạt tạm thời đối với cầu thủ có phản ứng thái quá trên sân.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X