Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 28/11: Real đòi QBV FIFA 2014 cho Ronaldo

Thứ Sáu 28/11/2014 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đòi QBV FIFA 2014 cho Ronaldo, Chelsea mua Messi với giá 200 triệu bảng, Arsenal không mua Petr Cech là những tin chính trong bản tin tối 28/11.

Real đòi QBV FIFA 2014 cho Ronaldo: Mới đây, trước phát biểu của Platini, Chủ tịch UEFA ,ngụ ý cho rằng một cầu thủ Đức xứng đáng giành QBV FIFA 2014 hơn là Ronaldo. Phía Real Madrid đã gửi văn bản yêu cầu những người “có chức, có quyền” không nên can thiệp vào cuộc bầu chọn QBV FIFA 2014. Bên cạnh đó, phía Real khẳng định, với màn trình diễn xuất sắc của mình ở năm 2014, Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014

.

Ronaldo gianh QBV FIFA 2014 hinh anh
Real đòi QBV FIFA 2014 cho Ronaldo

Pep Guardiola khẳng định Bundesliga không nhàm chán: Với sự sa sút của Dortmund, Bayern đang làm “bá chủ” ở Bundesliga những mùa giải gần đây. Nhiều người cho rằng Bundesliga quá nhàm chán, nhưng cựu HLV Barca lại nói không. “Bundesliga không nhàm chán. Chúng tôi là một đội bóng vĩ đại, nhưng chúng tôi luôn phải làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng trong các trận đấu.”.

Arsenal không mua Petr Cech: Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Wenger khẳng định, Arsenal sẽ không mua Petr Cech ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới như những gì báo chí đồn thổi.

HLV Jurgen Klopp từ chối Arsenal: Mới đây, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Dortmund và không quan tâm tới lời mời từ Arsenal. “Tôi không nghĩ rằng, sau khi nhìn thấy đội bóng của tôi trình diễn tại sân Emirates, người hâm mộ Arsenal muốn tôi trở thành người thay thế HLV Wenger. Arsenal có một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và tôi cũng đang làm việc ở một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi rất biết ơn đối với những lời khen ngợi dành cho mình, nhưng tương lai của tôi là ở Dortmund.”.

Chelsea mua Messi với giá 200 triệu bảng: Trước những động thái muốn ra đi của Messi. Mới đây, tờ Express (Anh) đưa tin, Chelsea sẽ được Adidas “hỗ trợ” để mua tiền đạo người Argentina ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ronaldo gianh QBV FIFA 2014 hinh anh 2
Chelsea sẽ mua Messi với giá 200 triệu bảng ?

Ancelotti không quan tâm tới kỷ lục: Real đang có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp, chỉ cần giành thêm một chiến thắng nữa trước Malaga ở vòng 13 La Liga, Real của Ancelotti sẽ phá vỡ kỷ lục thắng liên tiếp của người tiền nhiệm Mourinho. “Chúng tôi không nói chuyện về kỷ lục. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt nhất và thi đấu tập trung trước các đối thủ.”.

Harry Redknapp sợ bị mất việc: QPR đang thi đấu bết bát ở mùa giải năm nay. Sau 12 vòng đấu, QPR mới giành được 8 điểm, xếp bét bảng. Chuỗi thành tích bết bát của QPR buộc HLV Harry Redknapp thừa nhận sợ bị sa thải.

Sanchez giống như Suarez và Aguero: Cầu thủ người Chile, Sanchez đang thi đấu rất hay giúp Arsenal giành những kết quả có lợi ở mùa giải năm nay. Theo Aaron Ramsey, Sanchez có những phẩm chất không khác gì với Suarez và Aguero- hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất Nam Mỹ.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X